Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào Top 4 cùng MU, Ighalo phơi thân trên du thuyền

Thứ Tư 29/07/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 8, các ngôi sao đã tận dụng để đi nghỉ dưỡng ít ngày, trong đó có Odion Ighalo.

Ighalo thư giãn trên du thuyền

Được tung vào những phút cuối trong trận chung kết Top 4 với Leicester, Ighalo chỉ có nhiệm vụ kéo dài thời gian. Chung cuộc, anh cùng Man United chính thức đoạt vé tham dự Champions League mùa giải tới.
Dù không được sử dụng nhiều ở giải Ngoại hạng, nhưng chân sút người Nigeria vẫn góp công không nhỏ tại Europa League, và sẽ có nhiều cơ hội khi giải đấu này quay lại vào tháng 8 tới – khi MU cũng đặt mục tiêu lên ngôi vô địch. Còn giờ, chân sút thuộc biên chế Thân Hoa Thượng Hải đang tận dụng thời gian rảnh để ra khơi.

Odion Ighalo thư giãn trên du thuyền sau khi cùng MU vào Top 4 hình ảnh

Odion Ighalo thư giãn trên du thuyền trước trận đánh lớn


Trong một bức ảnh đăng tải trên Instagram, cầu thủ này mặc chiếc áo có chữ King, đội mũ Gucci và có dáng ngồi rất thoải mái giữa du thuyền. Ighalo cũng ghi dòng mô tả: “Đang uống nước và vẫn suy nghĩ về công việc”, trong khi nghêu ngao hát.
Không ít ngôi sao cũng sử dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi như Odion Ighalo, trước khi chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của Champions League và Europa League. Trong khi đó, đồng đội của Ighalo là Marcus Rashford lại tận dụng thời điểm này để làm từ thiện.
MU sẽ có trận lượt về với LASK vào ngày 6/8 tới. Ở lượt đi trên sân khách, Quỷ đỏ đã huỷ diệt đối thủ với tỷ số 5-0, trong đó Ighalo góp bàn mở tỷ số.

“Hiệp sĩ” Rashford lại có hành động đi sâu vào lòng người
Ngôi sao của Man Utd, Marcus Rashford đã sử dụng thời gian nghỉ để truyền cảm hứng cho những đứa trẻ thiếu ăn.
Lingard nói một câu khiến Ronaldo hết hồn
Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đã dành lời về tiền bối Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X