Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ighalo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Rashford”

Thứ Năm 20/02/2020 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaap Stam khen ngợi tiền đạo Ighalo, người cũ cho rằng tân binh theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải sẽ thay thế vị trí do Rashford để lại.

Igalo đủ sức thay thế Rashford


Cách đây không lâu, MU vừa nhận tin buồn từ tiền đạo chủ lực Rashford. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề nghiêm trọng ở lưng và có thể nghỉ thi đấu hết mùa, thậm chí số 10 có thể bỏ lỡ VCK Euro 2020. MU đã tính đến khả năng này, bởi vậy họ đã đưa về Odion Ighalo.
 
Jaap Stam khen ngợi tiền đạo Ighalo hình ảnh

Ighalo tới MU theo dạng cho mượn


Chân sút sinh năm 1989 tới MU theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa, hợp đồng có điều khoản mua đứt. Ngôi sao 30 tuổi cũng có màn ra mắt trước Chelsea, ở trận đấu tại Stamford Bridge anh vào sân ở những phút cuối cùng.

Cựu tiền đạo Nwankwo Kanu khẳng định hậu bối đồng hương là Odion Ighalo hoàn toàn có thể thay thế được Lukaku ở MU. Mới nhất, Jaap Stam khen ngợi tiền đạo Ighalo, người cũ cho rằng tân binh theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải sẽ thay thế vị trí do Rashford để lại.

“Chắc chắn, rất nhiều cổ động viên MU đều mong muốn được thấy một Ighalo thi đấu bùng nổ trong thời gian tới. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy đã từng chơi xuất sắc ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford, cậu ấy có thể tái hiện điều đó ở MU”.

“Có thể nhiều người đã rất bất ngờ khi cậu ấy tới Old Trafford. Thế nhưng sự thật là họ cần một tiền đạo với tốc độ, sức mạnh vật lý và có thể ghi bàn. Còn cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình. Cậu ấy có những vệ tinh tốt xung quanh, tôi tin cậu ấy sẽ được bơm nhiều bóng để ghi những bàn thắng”.

“Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua trận đấu với Chelsea, dù chỉ vào sân trong ít phút nhưng cậu ấy có những cơ hội để ghi bàn. Hy vọng là cậu ấy sẽ làm tốt và thể hiện được giá trị của mình."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X