Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 khiến tương lai ‘fan cuồng’ MU trở nên bấp bênh

Thứ Tư 25/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo với Man United sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 5 tới.

Tiền đạo người Nigeria đã chơi ấn tượng tại Quỷ đỏ nhưng tiếc rằng đại dịch Covid-19 đã khiến mùa giải bị đứt đoạn.

Hợp đồng Ighalo sắp hết hạn

Odion Ighalo đến MU từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc theo giao kèo cho mượn hồi tháng 1. Thời hạn mà đôi bên thỏa thuận chỉ là hết tháng 5, tức thời điểm mùa 2019-20 dự kiến khép lại.

Covid-19 khiến tương lai Odion Ighalo ở MU trở nên bấp bênh hình ảnh
Ighalo chơi tốt trong những trận đầu tiên ở MU

Ighalo thực chất chỉ là giải pháp “chữa cháy” của MU khi Marcus Rashford chấn thương. Nhưng cầu thủ 30 tuổi đã chơi tốt hơn cả mong đợi với 4 bàn thắng tới lúc này.

Sẵn sàng ở lại, nhưng…


Ighalo là một CĐV cuồng nhiệt của MU từ bé và chưa từng giấu điều đó. Các nguồn tin thân cận với chân sút người Nigeria cho biết anh sẵn sàng ở lại sân Old Trafford lâu dài nếu CLB muốn giữ chân.

Nhưng đại dịch Covid-19 thì vẫn đang có diễn biễn rất phức tạp. Mùa giải ở Anh vẫn đang bị hoãn và mốc 30 tháng 4 trở lại có thể còn bị đẩy xa hơn. Như cựu danh thủ John Barnes nhận xét kỳ chuyển nhượng hè này cũng tiêu tan.

Covid-19 khiến tương lai ‘fan cuồng’ MU trở nên bấp bênh hình ảnh 2
Dịch Covid-19 xảy ra khiến mọi việc đảo lộn

Tương lai của Ighalo cũng bị ảnh hưởng. Đôi bên chưa thể đạt thỏa thuận trong tình huống chưa từng có này. Theo tính toán của MU, thời điểm hợp đồng với Ighalo đáo hạn, mùa giải của họ cũng sẽ kết thúc ngay cả khi vào chung kết Europa League hay FA Cup.

Tuy nhiên, có khả năng MU sẽ phải xin phép Thân Hoa Thượng Hải gia hạn hợp đồng cho mượn với Ighalo vượt quá tháng 5 do mùa giải kéo dài. Cựu tiền đạo của Watford rất được lòng HLV Solskjaer – người từng bóng gió khả năng mua đứt anh vào cuối mùa.

Với nhiều người, đó còn là giải pháp “khích tướng” mà thuyền trưởng MU dành cho tân binh. Nhưng với việc mùa giải bị hoãn lại, ngọn lửa hăng say trong Ighalo cũng bị nguội lạnh. Nếu mùa này bị hủy, chưa rõ MU có đủ cơ sở để xúc tiến hợp đồng dài hạn với sao 30 tuổi hay không.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X