Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo bộc bạch: ‘Tôi muốn ở lại Man United lâu hơn!’

Thứ Hai 06/04/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo chia sẻ rằng muốn được ký hợp đồng dài hạn với Manchester United sau những ấn tượng bước đầu tại đây.

Tiền đạo người Nigeria sắp đáo hạn cho mượn ở Thân Hoa Thượng Hải và muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Ighalo gây ấn tượng ở MU

Trong tháng 1, MU đã ký hợp đồng mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc. Ban đầu, Quỷ đỏ không quá kỳ vọng vào sự thành công của thương vụ này khi không đính kèm điều khoản mua đứt.

Odion Ighalo ‘Tôi muốn ở lại MU lâu hơn!’ hình ảnh
Ighalo ghi 4 bàn sau 8 trận đã chơi cho MU

Nhưng 8 lần ra sân đã qua trước khi mùa giải bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19, Ighalo ghi được tới 4 bàn. Ngoài ra, anh cũng cung cấp những phẩm chất mà MU còn thiếu.

Muốn ở lại lâu hơn


HLV Ole Gunnar Solskjaer từng gợi ý về việc MU có thể mua đứt Ighalo. Với cá nhân chân sút 30 tuổi, anh mong được ở lại lâu hơn với CLB mình hâm mộ từ nhỏ. Ighalo nói với trang web chính thức của MU:

“Nhìn từ bên ngoài, chúng ta không rõ MU như thế nào. Nhưng khi gia nhập, bạn sẽ biết CLB lớn ra sao. Tôi được truyền cảm hứng từ cấu trúc, từ sự chỉ đạo của CLB, từ sự phát triển của các cầu thủ trẻ và cách họ đi từ học viện lên đội 1.”

“Tôi có rất nhiều phấn khích tại MU và mong được trao nhiều thời gian hơn tại đội bóng.”

Odion Ighalo ‘Tôi muốn ở lại MU lâu hơn!’ hình ảnh
Tiền đạo 30 tuổi mong được MU mua đứt

Những màn trình diễn của Ighalo tại MU trong 2 tháng sau khi gia nhập nhận được nhiều lời khen. Mục tiêu của anh là trở thành một mắt xích quan trọng trên hàng công Quỷ đỏ dưới tay Solskjaer.

Ighalo nói thêm: “Nhiều người nói tôi có bề ngoài hiền lành. Nhưng bên trong tôi giống như chứa đựng một con quái thú. Tôi là một chiến binh, tôi không bao giờ bỏ cuộc.”

“Tôi phấn đấu vì những gì tôi tin rằng có thể đạt được và luôn nỗ lực hết mình bất kể kết quả trận đấu dù thắng hay thua. Tôi luôn cống hiến 100% từ khi bắt đầu.”


Hợp đồng mượn Ighalo của MU sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 5. Nhưng người ta chưa rõ liệu chiến dịch 2019-20 có tiếp tục hay không hoặc có trở lại trước thời điểm đó hay không.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X