Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo: “Tôi không ghi bàn cho MU, không vấn đề gì!”

Thứ Sáu 03/07/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo rất vui khi có khởi đầu đầy hứa hẹn ở Manchester United.

Tiền đạo người Nigeria sẵn sàng cung cấp nhiều hơn cho Quỷ đỏ.

Ighalo chơi tốt ở MU

Odion Ighalo được MU mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 1 vừa qua. Trong 12 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, chân sút này có được 5 bàn. Ighalo vẫn đang chờ bàn đầu tiên ở Premier League cho MU.

Odion Ighalo Tôi không ghi bàn cho MU, không vấn đề gì! hình ảnh
Ighalo đạt phong độ cao ở MU

Tuy nhiên, đóng góp của cựu thành viên Watford tại FA Cup và Europa League được đánh giá cao. Đó là lý do Ighalo được giữ lại MU cho đến tháng 1 năm 2021. Mới đây, chân sút 31 tuổi bày tỏ quyết tâm đóng góp nhiều hơn và nhận thấy sự cần thiết của việc tham gia trực tiếp vào các bàn thắng.

Muốn đóng góp nhiều hơn

Ighalo nói với United Review: “Có những tiền đạo bị đánh giá dựa trên các bàn thắng. Đôi khi, bạn không ghi được bàn thắng, bạn sẽ buồn. Miễn là đội chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất.”

Ighalo mo ty so tran dau
Ighalo đặt lợi ích MU lên hàng đầu

“Nhưng với tư cách là một tiền đạo, tôi muốn ghi bàn trong mọi trận đấu. Đó là những gì bạn đang được đánh giá: bàn thắng, bàn thắng và bàn thắng. Đây là thước đo của một tiền đạo. Đó là những gì mọi người muốn thấy.”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn mong muốn ghi bàn và tại sao mỗi khi ở trên sân, tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. Nhưng nếu tôi không ghi bàn thì miễn là đội bóng thắng trận đấu và đồng đội ghi bàn, điều đó ổn đối với tôi.”


Cách đây không lâu, HLV Solskjaer đã nêu bật vai trò của Ighalo. Ngoài đóng góp trên sân, ông cho biết chân sút người Nigeria còn giúp cho Anthony Martial – người mới được điều chuyển qua trung phong có thêm nhiều kỹ năng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X