Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo lên tiếng về việc gắn bó lâu dài với MU

Thứ Bảy 21/03/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng theo dạng cho mượn của tiền đạo Odion Ighalo với MU sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây và ngôi sao 30 tuổi vừa lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Man đỏ.

Odion Ighalo hạnh phúc ở MU nhưng…


Tiền đạo Odion Ighalo cập bến MU vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc. Cựu sao Watford đã chơi rất tốt kể từ khi tới Old Trafford: 4 bàn sau 8 lần ra sân.
 
Tiền đạo Odion Ighalo nói về hợp đồng dài hạn ở MU hình ảnh

Ighalo có 4 bàn từ khi cập bến MU


Hợp đồng giữa Ighalo với MU sẽ kết thúc ngày 30/6, và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ sinh năm 1989 cho hay:

“Nói về chuyện hợp đồng bây giờ không chỉ ích kỷ mà tôi còn là một người vô cảm. Tôi thậm chí không nghĩ về điều đó. Cả thế giới đang quay cuồng với COVID-19. Chúng ta cần chung tay đẩy lùi bệnh dịch, đó mới là điều quan trọng nhất”.

“Bạn không thể đặt bóng đá lên trên các vấn đề về sức khỏe. Bây giờ ưu tiên hàng đầu là giữ an toàn cho mình và người thân, cũng như cầu nguyện cho những người nhiễm virus corona nhanh chóng hồi phục. Mọi người nên trao cho nhau những điều tốt đẹp, hãy đoàn kết để vượt qua khó khăn”.

Odion Ighalo cũng khẳng định hạnh phúc ở MU, cảm thấy rất vui khi được khoác lên mình chiếc áo màu đỏ và được thi đấu dưới sự cổ vũ của NHM đội chủ sân Old Trafford.

Hiện Ngoại hạng Anh chính thức tạm hoãn đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của COVID-19, nhưng nếu dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp khả năng giải đấu tiếp tục lùi thời gian khởi tranh trở lại là hoàn toàn có thể. Hiện ở đảo quốc sương mù đã có 3.983 ca dương tính với virus corona, trong đó 177 người tử vong.

Anh đã yêu cầu tất cả quán cafe, quán rượu, quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, nhà hát và trung tâm giải trí đóng cửa từ 20/3.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X