Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng mới của MU cảnh báo cả nước Anh về sự nguy hiểm của một cầu thủ?

Thứ Tư 03/06/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo, người vừa được MU gia hạn hợp đồng đến đầu năm sau đã cảnh báo các đối thủ của Quỷ đỏ rằng, tiền vệ Bruno Fernandes ngày càng trở nên tốt hơn và sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới.

Ighalo dùng Bruno Fernandes dọa nạt các đối thủ


Chỉ 1 tháng sau khi cập bến MU từ Sporting Lisbon ở phiên chợ Đông 2020, tiền vệ Bruno Fernandes đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Bản hợp đồng 80 triệu euro thật sự đã hòa nhập rất nhanh, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo trong 5 trận đầu tiên của mình ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Ighalo hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Ighalo khen ngợi Bruno Fernandes


Phong độ ấn tượng của Fernandes giúp MU bất bại trong 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng. Sở hữu toàn diện khả năng sáng tạo lẫn dứt điểm, ngôi sao sinh năm 1994 giúp HLV Solskjaer có thêm những phương án tấn công mới.

Chứng kiến Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng ở MU, đồng đội Odion Ighalo đã hết lời khen ngợi:

"Những gì Bruno Fernandes thể hiện trong khoảng thời gian vừa qua là rất ấn tượng, nhưng đó chưa phải những gì tốt nhất của cậu ấy. Sau một thời gian chơi bóng ở Old Trafford, cậu ấy đã hiểu các đồng đội của mình hơn. Mối quan hệ giữa tôi và Fernandes rất tốt, chúng tôi hiểu nhau trong tập luyện".

"Sự liên kết giữa cậu ấy với Mata, Matic, Rashford, Martial hay Pogba cũng rất tuyệt vời. Fernandes là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có thể đưa bóng đến những vị trí mà các cầu thủ tấn công mong muốn, cậu ấy cũng có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ khoảnh khắc nào. Tôi tin rằng Fernandes sẽ ngày một tốt hơn, cậu ấy là sự đe dọa với mọi hàng thủ".

Ighalo vừa được MU kéo dài hợp đồng đến tháng 1 năm 2021, ngôi sao người Nigeria tỏ ra rất vui mừng: "Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với MU, tôi sẽ nỗ lực để đáp lại niềm tin từ BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM".

Fernandes muốn hoàn thiện hơn nữa để xứng tầm với MU
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes muốn hoàn thiện lối chơi của mình để đáp ứng yêu cầu chơi cho đội bóng số 1 nước Anh.
Video: Bruno Fernandes chết lặng trước khả năng dứt điểm của Diogo Dalot
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời trong buổi tập với Bruno Fernandes và Fred.
Bruno Fernandes đem lại điều gì cho Man United?
Huyền thoại Quỷ đỏ Denis Irwin mới đây đã hết lời ca ngợi tài năng của Bruno Fernandes, cũng như tầm ảnh hưởng mà tiền vệ người Bồ Đào Nha chứng tỏ tại Old...
Bị Matic chọc quê, Bruno Fernandes đáp trả đầy mạnh mẽ
Bruno Fernandes chỉ biết cười trừ sau câu hỏi từ phía đồng đội Nemanja Matic, nhưng sau đó anh đã đáp trả đầy mạnh mẽ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X