Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tấp nập nhận lời chúc mừng từ CĐV MU

Thứ Hai 01/06/2020 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV của Manchester United đồng loạt gửi lời chúc mừng tới tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo sau khi tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.
 

Cách đây ít giờ, Manchester United chính thức ra thông báo đã đạt được thỏa thuận với CLB Thần Hoa Thượng Hải (Trung Quốc), đội bóng chủ quản của Ighalo về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Theo đó, tiền đạo người Nigeria sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới tháng 1/2021.

CĐV MU tấp nập chúc mừng Ighalo hình ảnh
Người đại diện xác nhận MU đã có chữ ký của Ighalo

Trước thông tin đáng mừng kể trên, nhiều CĐV của Manchester United và fan hâm mộ của Ighalo đã gửi lời chúc mừng tới anh.

Tài khoản twitter có tên Brainysmurf cho rằng đó đây là lựa chọn đúng đắn của anh: “Ighalo không thể nào có quyết định nào tốt hơn nữa.” Trong khi đó, tài khoản Aquaphobic chia sẻ: “Ighalo đang thực hiện được ước mơ thời thơ ấu của mình. Tôi thực sự phấn khích khi thấy anh ấy chơi bóng tại Man United.” 

Ngoài ra, tiền đạo người Nigeria còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi khác nữa sau thông báo quan trọng này.

Mùa này, Ighalo cập bến Old Trafford từ tháng 1/2020 với thời hạn cho mượn là 4 tháng. Tuy nhiên, do quãng nghỉ vì dịch khiến anh không thi đấu được nhiều cho MU. Anh đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Qủy đỏ với 4 bàn thắng sau 8 trận.   

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng ở giai đoạn tới, nhiều khả năng, Ighalo sẽ được MU mua đứt sau khi hết hạn cho mượn từ CLB Trung Quốc.
 

CHÍNH THỨC: MU trói chân thành công Ighalo
Không còn là những lời đồn đoán, mới đây Quỷ đỏ vui mừng thông báo đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo Odion Ighalo.
Đại diện Ighalo báo tin vui cho người hâm mộ MU
Người đại diện của Odion Ighalo tiết lộ một tin rất vui về tương lai của tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá sáng 31/5: MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo
MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo, Barca được cảnh báo không nên bán Semedo, Real muốn phá Arsenal vụ Wilfried Ndidi,... là những tin tức nổi bật...
Mặc Thượng Hải o ép, Ighalo vẫn hớn hở đi tập cùng MU
Odion Ighalo đã được bắt gặp lái xe đến trung tâm tập luyện của Manchester United vào thứ 6 bất chấp tương lai chưa rõ.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X