Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo mừng rỡ vì không phải về Trung Quốc

Thứ Tư 03/06/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toại nguyện với giấc mơ tiếp tục khoác áo Man United, tiền đạo Odion Ighalo đã lên tiếng cảm ơn đội bóng chủ quản Thượng Hải.
 

Ighalo chia sẻ tâm trạng vài ngày qua

 

Như đã biết, Quỷ đỏ rốt cuộc đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với Ighalo cho tới tháng 1/2021. Đây là một thương vụ tốt cho cả 3 bên, MU có người, Ighalo được tiếp tục khoác áo đỏ, còn Thân Hoa Thượng Hải dù sao cũng bỏ túi thêm 6 triệu bảng (tổng cộng 10 triệu bảng) từ MU – hơn nữa kể cả có đòi người thì Ighalo cũng chỉ có thể trở lại từ tháng 10, theo quy định cách ly từ Chính phủ Trung Quốc.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, chân sút người Nigeria cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc. Đó là giấc mơ đối với tôi vì được ở lại đây. Tôi thậm chí đã nghe những tin đồn và chuẩn bị ra đi.

Ighalo chinh thuc o lai MU

Odion Ighalo chính thức ở lại MU thêm nửa năm nữa


Tôi đang cảm thấy rất OK. Vài ngày qua thực sự rất khó khăn với những cuộc đàm phán, nhưng giờ mọi thứ đã qua và tôi rất hạnh phúc. Lúc này, tôi biết rằng mình cần tập trung tối đa 100%. Tôi sẽ ở lại đây cho tới hết tháng 1 năm sau.

Tôi đã quyết định ở lại và rất vui vì điều đó. Từ ngày đầu tiên tới Old Trafford, tôi đã quyết định mình muốn ở lại đến chừng nào có thể. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch của Thượng Hải, cũng như GĐTT vì đã ủng hộ cho ước muốn của tôi. Họ cũng chúc tôi những điều tốt nhất.

Tôi đã nhiều lần khẳng định, tôi ủng hộ MU từ khi còn là một cậu bé và đây là một giấc mơ đã thành sự thực. Tôi chỉ muốn làm việc và tận hưởng cảm giác là một Quỷ đỏ, tôi sẵn sàng làm mọi thứ để giúp toàn đội phát triển.”
Marcus Rashford: MU sáng suốt khi ký hợp đồng với anh ấy
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng ủng hộ việc MU ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2021 với Odion Ighalo.
Bản hợp đồng mới của MU cảnh báo cả nước Anh về sự nguy hiểm của một cầu thủ?
Odion Ighalo, người vừa được MU gia hạn hợp đồng đến đầu năm sau đã cảnh báo các đối thủ của Quỷ đỏ rằng, tiền vệ Bruno Fernandes ngày càng trở nên tốt hơn và...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X