Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo hạ quyết tâm bám trụ ở MU lâu hơn 6 tháng

Thứ Sáu 21/02/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo hy vọng màn trình diễn của anh trong phần còn lại của mùa giải sẽ đem về một bản hợp đồng dài hạn ở Man United.
Ighalo đã cập bến Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với một bản hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. HLV Solskjaer đã lùng sục tìm kiếm một tiền đạo từ lâu nhưng cuối cùng đành phải lựa chọn đem Ighalo về từ Shanghai Shenhua mà không cần kiểm tra y tế để kịp trước giờ thị trường đóng cửa.

Ighalo còn nhiều điều phải làm để chứng tỏ khả năng của mình. Nhưng ở Trung Quốc, anh vẫn ghi bàn khá đều đặn trong những năm qua.

Ighalo hạ quyết tâm bám trụ ở MU lâu hơn 6 tháng hình ảnh

Ighalo hạ quyết tâm bám trụ ở MU lâu hơn 6 tháng


Và mới đây, Ighalo cũng lên tiếng khẳng định mong muốn chứng tỏ khả năng của mình để giành lấy một bản hợp đồng ở lại Man United lâu dài. Chia sẻ sau lần ra sân thứ 2 cho MU trước Club Brugge đêm qua, Ighalo cho biết:

“Dĩ nhiên tôi mong muốn được ở lại lâu hơn nếu có cơ hội. Công việc của tôi là làm việc nỗ lực trên sân tập và khi có cơ hội giúp đỡ đội bóng thì tôi phải sẵn sàng. HLV có thể lựa chọn sử dụng 2 tiền đạo nhưng quyết định nằm hoàn toàn ở ông ấy”.

Video Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle:


Ighalo tin rằng anh có thể tạo ra ảnh hưởng tích cực ở Man United khi được lựa chọn thay thế mũi công quan trọng nhất của đội bóng là Marcus Rashford.

“Tôi đã chơi ở Premier League trước đây, tôi biết tiêu chuẩn ở giải đấu này. Tôi biết mình cần phải mạnh mẽ và có thể lực tốt, phải giữ bóng tốt để các đồng đội dâng lên. Tôi đang cố gắng cải thiện hơn nữa điều đó. Tôi đang ngày càng tốt hơn.

Man United có nhiều cầu thủ giỏi. Không may là Rashford bị chấn thương. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc nên chúng tôi phải đối phó với điều đó. Tôi hạnh phúc bất cứ khi nào được ra sân và phải làm bất cứ điều gì cho đội bóng. Tôi đã sẵn sàng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X