Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo chia sẻ sự háo hức muốn đến MU từ nhiều năm trước

Thứ Sáu 20/03/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo nhớ lại cảm giác của mình khi làm khách ở sân Old Trafford với tư cách là một cầu thủ Watford.

Tiền đạo người Nigeria nuôi mộng từ đó và đến giờ đã thỏa nguyện khi được khoác áo Manchester United.

Ighalo khoác áo MU

MU đã đạt được thỏa thuận mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng không có điều khoản mua đứt khiến nhiều người nghi ngờ về sự lâu dài trong thương vụ với người 3 năm rưỡi qua chơi tại Trung Quốc.

Odion Ighalo chia sẻ sự háo hức muốn đến MU từ nhiều năm trước hình ảnh
Odion Ighalo trong màu áo MU mùa này

Nhưng thời gian qua, Ighalo đã chứng tỏ mình đủ khả năng khoác áo MU. Tới lúc này, chân sút 30 tuổi đã có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Mới nhất là pha xử lý khó tin trước LASK hồi đầu tháng này ở Europa League.

Ole Gunnar Solskjaer đã bóng gió về việc MU có thể mua đứt Ighalo. Tiền đạo này cung cấp những phẩm chất mà đội bóng thành Manchester đang rất cần. Ighalo mới chia sẻ về cảm xúc khi chơi tại sân Old Trafford với tư cách là một cầu thủ của Watford trước đây và MU hiện tại.

Chia sẻ kỷ niệm

Anh nói trên trang web chính thức của Quỷ đỏ: “Lần đầu tiên tôi ghé thăm Old Trafford là năm 2013 khi đến tham quan, đi xung quanh, chụp ảnh bên ngoài sân. Lần đầu tôi thi đấu tại đây là cho Watford vào năm 2016.”


HLV Solskjaer noi ve tan binh Ighalo
Tiền đạo người Nigeria mơ về Old Trafford từ lâu

“Manchester United là một CLB lớn. Khi tôi thấy những gì xung quanh, tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi đã ở bên ngoài sân vận động và đã chụp rất nhiều ảnh. Sau đó, tôi chơi ở đó với Watford trước MU và điều đó khiến tôi càng hạnh phúc hơn.”

“Trước khi rời sân, tôi đã ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh. Đây là sân bóng bạn đã xem qua TV tại nhà khi còn nhỏ và còn được chơi cho Watford trong trận gặp MU. Một cảm giác thật tuyệt.”

“Giờ đây, khi chơi cho MU, nó càng tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời hơn cho tôi.”


MU vẫn là một trong những CLB lớn nhất và được đông đảo người hâm mộ thế giới yêu thích. Về kỷ niệm xem Quỷ đỏ khi ở Nigeria, Ighalo nói thêm:

“Đó là những thời khắc rất đáng nhớ. Bạn phải đến một trung tâm tổ chức sự kiện và trả tiền để xem các trận đấu. Bất cứ khi nào MU chơi, tôi đều đi cùng anh chị em của mình. Bạn sẽ phải trả tiền để xem các trận đấu.”

“Bây giờ, mọi người lại đang theo dõi tôi và MU. Họ có cơ sở người hâm mộ lớn và còn phát triển hơn nhiều. Mọi người gửi tin nhắn cho tôi và nói rất háo hức để xem tôi thi đấu cho MU. Tôi rất vui vì điều đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X