Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo báo tin cực vui cho NHM MU

Thứ Bảy 04/04/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo bất ngờ tiết lộ việc muốn ký hợp đồng dài hạn với MU, bất chấp việc Thân Hoa Thượng Hải dùng mức lương siêu khủng để giữ anh ở lại.

Odion Ighalo muốn tiếp tục gắn bó với MU


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2020, MU đã mượn thành công tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Ngôi sao người Nigeria nhanh chóng hòa nhập và đã có 4 bàn sau 8 trận cho Quỷ đỏ.
 
Tiền đạo Odion Ighalo lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Ighalo lên tiếng về tương lai ở MU


Hợp đồng cho mượn giữa Odion Ighalo và MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20 nhưng kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng trong điều kiện tiền đạo này đồng ý. Theo Daily Mail, HLV Solskjaer rất muốn sở hữu hoàn toàn cựu sao Watford.

Tuy nhiên, phía Thân Hoa Thượng Hải cũng nỗ lực giữ Ighalo ở lại Trung Quốc khi tuyên bố trả mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần cho tiền đạo này

Về phía Ighalo, cầu thủ 30 tuổi cho hay đây chưa phải thời điểm để nói đến tương lai khi mà cả thế giới đang chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Nigeria đã hé mở sự lựa chọn của bản thân. Cụ thể, trên trang cá nhân tại Twitter, khi được một người hâm mộ hỏi về việc có sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với MU hay không, Ighalo đã trả lời dứt khoát: "Tất nhiên".
 
Bản thân Ighalo từng nhiều lần khẳng định yêu thích MU từ nhỏ, hạnh phúc và cảm thấy vinh dự khi được khoác lên mình màu áo của nửa đỏ thành Manchester.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X