Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống

Thứ Tư 18/03/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Odion Ighalo đã có câu trả lời cho thắc mắc hài hước của một fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Bên cạnh tài năng bóng đá, Odion Ighalo còn được ngưỡng mộ với tấm lòng hảo tâm của mình. Ra đi bôn ba khắp bốn phương vì sự nghiệp quần đùi áo số từ năm 17 tuổi, nhưng tân binh của Manchester United không bao giờ lãng quên quê hương, gia đình bạn bè và tuổi thơ khốn khó của mình.

Odion Ighalo lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống hình ảnh
Odion Ighalo lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống

Đơn cử tiêu biểu, Ighalo đã chi ra một triệu bảng để xây dựng nhà mồ côi mang tên mình ở Lagos để chăm sóc và giúp đỡ khoảng 45 góa phụ cùng nhiều trẻ em nghèo khó, lang thang cơ nhỡ khắp Nigeria.

Hàng năm, anh thường xuyên gửi tiền về để giúp đỡ duy trì hoạt động của trung tâm, nơi có nhiệm vụ chăm sóc và dạy nghề cho trẻ em nghèo khó cho đến khi 18 tuổi trưởng thành.

Đó chỉ là một số ít trong nhiều việc làm thiện nguyện vô cùng ý nghĩa của Ighalo với đất nước của mình, âu cũng đủ khiến nhiều cổ động viên phải cảm thấy nể phục và thậm chí kêu gọi… bầu cử anh trở thành tổng thống Nigeria.

Odion Ighalo lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống hình ảnh
Odion Ighalo lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống

Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi chỉ đáp lại một thắc mắc hài hước trên Twitter như thế này: “Thôi xin hãy để tôi ở yên vị trí tiền đạo ở Manchester United đi. Tôi chưa sẵn sàng cho các vấn đề hoặc hoạt động chính trị của Nigeria đâu.” – Theo kèm với đó là những biểu tượng mặt cười vui nhộn.

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi với không nhiều kỳ vọng, nhưng Ighalo đang thể hiện khả năng hòa nhập cực tốt với 4 bàn thắng qua 3 trận đấu xuất phát đá chính. Khả năng không nhỏ, anh sẽ được MU mua đứt từ CLB Thân Hoa Thượng Hải sau mùa giải này.

MU đại thắng trên đất Áo: Niềm cảm hứng Odion Ighalo
Tiền đạo người Nigeria mở tỷ số trận đấu bằng một siêu phẩm tuyệt đẹp, khởi nguồn cho chiến thắng tưng bừng rực rỡ đến 5-0 trước LASK để giúp Quỷ Đỏ đặt một...
Ighalo lập siêu phẩm cho MU nhờ... Covid-19?
Tiền đạo người Nigeria bị châm chọc rằng sở dĩ anh có thể ghi được bàn thắng đẹp mắt trong trận LASK 0-5 MU ở Europa League bởi vì không phải chịu áp lực tâm...
Chuyện thật như đùa: Đồng đội đi vắng, tân binh MU bị đuổi khỏi sân tập
Tiền đạo Odion Ighalo mới đây đã vướng vào một tình huống dở khóc dở cười khi bị xua đuổi khỏi sân tập của đội bóng.
MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X