Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo nhờ trợ giúp từ ĐT Taekwondo trước ngày chạm trán Chelsea

Thứ Bảy 08/02/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức hội quân cùng Man United tại nước Anh, tiền đạo Odion Ighalo đã chủ động tăng cường thể lực của mình, chuẩn bị cho những buổi tập sắp tới.
 

Ighalo tập với ĐT Taekwondo
 

Bản hợp đồng mới của Man United lúc này vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ các đồng đội mới, cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer để luyện tập – do các cầu thủ MU được nghỉ xả hơi vài ngày trước khi đi du đấu Tây Ban Nha vào cuối tuần này. Bởi vậy, Ighalo đã chủ động nhờ sự trợ giúp từ ĐT Taekwondo của Vương quốc Anh, nhằm tăng cường thể lực.
 
Theo đó, ĐT Taekwondo đang chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020, và sẵn sàng tiếp đón thêm một thành viên của Man United. Chia sẻ về sự chuyên nghiệp của tiền đạo Nigeria, HLV thể lực Wayne Richardson cho biết: “Từ khi đặt chân tới đây, anh ấy là một trong số ít các VĐV gây ấn tượng mạnh với tôi bằng sự quyết tâm lớn.

Tiền đạo Odion Ighalo luyện tập với HLV Taekwondo hình ảnh

Tiền đạo Odion Ighalo luyện tập cùng ĐT Taekwondo


Sau đó, anh ấy tập gấp đôi bài quy định, và chúng tôi phải kiềm chế Odion một chút. Anh ấy đang có ngọn lửa đang cháy âm ỉ trong người. Hiện tại, Man United đang cần một sự bổ sung, và Odion đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng.”
Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay toàn đội MU sẽ bay sang Marbella, Tây Ban Nha để tập huấn trong 1 tuần, trước khi trở lại cho cuộc chạm trán Chelsea ngày 17/2 tới. Với tinh thần và sự chuyên nghiệp của mình, tiền đạo Odion Ighalo đang nóng lòng cho màn ra mắt ngay trong tuần sau.

Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea
Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea
Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X