Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea

Thứ Ba 04/02/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard chú ý: Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea

Ighalo là mẫu tiền đạo MU còn thiếu

Từ đầu năm mới 2020 tới nay, MU đã thi đấu 10 trận và số bàn thắng họ ghi được tại Premier League là… 0. Điều đó cho thấy hàng công của Quỷ đỏ gặp vấn đề nghiêm trọng sau chấn thương của Marcus Rashford, vì vậy Odion Ighalo được đem về từ Trung Quốc.
Hầu hết người hâm mộ sẽ nhớ tới cựu tiền đạo Watford trong gia đoạn 2014-2017, khi anh ghi được 39 bàn thắng trong 99 lần ra sân, từng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 12/2015.
Cũng trong thời gian này, Ighalo đã ghi bàn vào lưới Chelsea, chính xác vào ngày Boxing Day. Tuy nhiên, pha lập công của anh sau đó được xác nhận do trung vệ Gary Cahill phản lưới. Ở trận này, 2 đội hoà nhau với tỷ số 2-2. Độc giả có thể xem lại trong bài viết dưới đây.

Ighalo tung ghi ban vao luoi Chelsea thang 12/2015

Ighalo từng ghi bàn vào lưới Chelsea tháng 12/2015


Khi chơi tại Trung Quốc, Ighalo vẫn giữ được phong độ ghi bàn, với tổng cộng 46 pha lập công trong 3 mùa giải. Tại ĐT quốc gia Nigeria, chân sút sinh năm 1989 có 5 bàn thắng tại CAN, hơn cả những Salah, Mane hay Mahrez.
Hàng tấn công của MU hiện tại có 4 cầu thủ gồm Rashford, Martial, Daniel James và Greenwood với những phẩm chất khác nhau về dứt điểm, kỹ thuật hay tốc độ. Bộ tứ này không phải mẫu cầu thủ ưa sức mạnh và loại bỏ các trung vệ bằng thể lực. Odion Ighalo chính là người đó, mẫu tiền đạo còn thiếu của Quỷ đỏ.

Lampard chú ý Tân binh MU từng ghi bàn vào lưới Chelsea hình ảnh gốc 2

Odion Ighalo là mẫu tiền đạo MU còn thiếu


Ngay cả khi nhận trái bóng ở vị trí không thuận lợi, Ighalo cũng có thể kiểm soát một cách dễ dàng. Tất nhiên, cầu thủ mới đến từ Trung Quốc cần thời gian hoà nhập với đội bóng mới, cũng như lấy lại nhịp độ ở giải Ngoại hạng. Khoảng thời gian nghỉ đông tới đây là thời điểm tốt để Ighalo làm quen với MU, cùng với thực tế anh đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League.
Quan trọng không kém, Odion Ighalo là một fan trung thành của Man United, và thần tượng những huyền thoại như Dwight Yorke, Andy Cole và Ryan Giggs. Giờ đây đã có cơ hội thi đấu cho MU, cầu thủ này sẽ thể hiện sự quyết tâm lớn cho chiếc logo mà anh đã chờ đợi cả đời để mặc lên.
Nguồn: Manchester United

Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle
Điểm tương đồng duy nhất giữa Odion Ighalo lúc ấy và hiện tại? Hồi bé Odion đã hét vang xóm làng vì được tặng một chiếc áo đấu Man United và giờ cậu ấy vẫn...
Odion Ighalo có thể trở thành Cantona mới của MU
MU ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo theo dạng cho mượn, và theo người cũ Mark Bosnich, đây có thể là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của đội chủ...
Ighalo lần đầu lên tiếng sau khi cập bến MU
Tiền đạo Ighalo đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng sau khi chuyển đến Man United từ Shanghai Shenhua dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ ở mức cho mượn 6 tháng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X