Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh nên tiếp tục hay bị hủy, Odion Ighalo chọn phương án nào?

Thứ Bảy 11/04/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 đứng trước khả năng bị hủy do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song tiền đạo Odion Ighalo của MU không muốn viễn cảnh đó xảy ra.

Odion Ighalo hy vọng Ngoại hạng Anh tiếp tục


Sau 2 lần lùi thời điểm trở lại, BTC Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn giải đấu vô thời hạn. Tình hình dịch Covid-19 ở Anh vẫn đang diễn biến phức tạp với 73.758 ca dương tính, trong đó 8.958 người tử vong.
Tiền đạo Odion Ighalo nói về việc NHA tiếp tục hay dừng lại hình ảnh

Ighalo không muốn Ngoại hạng Anh bị hủy

Với tình hình này, rõ ràng chưa biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại. Thậm chí khả năng mùa giải 2019/20 bị hủy cũng dần được bàn đến một cách nghiêm túc chứ không chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn bởi các bên có liên quan đều thống nhất rằng phải đặt yếu tố sức khỏe và sự an toàn lên trên bóng đá.

Trước viễn cảnh mùa giải có thể bị hủy bỏ, tiền đạo Odion Ighalo của MU đã đưa ra nhận định cá nhân:

"Đó là một câu hỏi khó trả lời. Tôi muốn giải đấu tiếp tục diễn ra, bởi MU đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Không chỉ Liverpool (CLB có khả năng vô địch cao nhất) mà các đội bóng còn lại đều bị ảnh hưởng nặng nề nếu giải đấu bị hủy bỏ. Quyết định cuối cùng vẫn ở BTC, và dù họ có lựa chọn phương án nào thì tôi vẫn tôn trọng".

Dimitar Berbatov có cùng quan điểm với Ighalo, cựu tiền đạo của MU khẳng định: "Với những gì Liverpool đã thể hiện, sẽ là bất công nếu mùa giải bị hủy bỏ. Họ xứng đáng có được chức vô địch sau những màn trình diễn xuất sắc".

Odion Ighalo cũng tiết lộ tương lai, khi khẳng định rằng chưa nhận được lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn nào từ MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X