Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona

Thứ Bảy 08/02/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo sẽ không bay đến Tây Ban Nha để tập huấn cùng Man United vì bị xếp vào diện hạn chế di chuyển do mới đến từ tâm dịch corona là Trung Quốc.
Man United đang có một chuyến tập huấn tại Marbella của Tây Ban Nha. Nhưng trong thời gian này, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tân binh Odion Ighalo.

Cầu thủ người Nigeria thi đấu ở Trung Quốc trước khi chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn 6 tháng. Đây là tâm dịch corona đang bùng phát trên toàn cầu. Nhằm ngăn chặn virus lây lan, các quốc gia trên thế giới đang có nhiều biện pháp cách ly những người đến từ Trung Quốc trong vòng 2 tuần.

Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona hình ảnh

Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona


Và theo chia sẻ của Solskjaer, đây là cũng là nguyên nhân chính khiến Ighalo đang bị hạn chế di chuyển sau khi cập bến Old Trafford.

“Ighalo sẽ ở lại Manchester, bởi vì cậu ấy đến từ Trung Quốc trong vòng 14 ngày qua. Vì tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc, chúng tôi không chắc cậu ấy sẽ được quay trở lại Anh nếu rời khỏi đây một lần nữa. Vậy nên cậu ấy sẽ ở lại đây làm việc với HLV cá nhân, tập luyện theo giáo án riêng. Trong thời gian này, gia đình cậu ấy cũng sẽ ổn định tại Anh. Vậy nên đó là một điểm cộng.

Dĩ nhiên cậu ấy muốn tập luyện cùng các đồng đội mới ngay lập tức và làm quen với họ. Nhưng nguy cơ các quốc gia sau đó hạn chế di chuyển là rất lớn và chúng tôi không muốn mạo hiểm với điều đó”.


Sau khi trở lại từ đợt tập huấn ở Marbella, Man United sẽ đối đầu với Chelsea vào ngày 17/2 trước khi đối đầu với Club Brugge ở vòng knock-out Europa League.

Và HLV Solskjaer cho rằng chuyến đi này là cơ hội để đội bóng hồi phục trước lịch thi đấu dày đặc.

“Chúng tôi sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn khi trở lại. Chúng tôi muốn có những kết quả tốt. Trước kỳ nghỉ này, chúng tôi chơi khá ổn và không thủng lưới nhiều bàn thua. Nhưng chúng tôi không tạo được cơ hội và thiếu đi sự sáng tạo. Có lẽ là do sự mệt mỏi về tâm lý. Về mặt thể lực, chúng tôi đã thể hiện tốt trên mọi khía cạnh. Và giờ là lúc chúng tôi hồi phục tâm lý và bùng nổ mạnh mẽ hơn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X