Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo dành lời khen có cánh cho Wan-Bissaka

Thứ Hai 13/04/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo đã dành lời khen cho Wan-Bissaka khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu và dự đoán ngôi sao 22 tuổi sẽ vươn đến đỉnh cao của bóng đá.
Man United đã đầu tư 50 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka hè năm ngoái. Chỉ sau 1 mùa giải trọn vẹn thi đấu ở Crystal Palace, cầu thủ người Anh đã được MU chú ý và bỏ tiền tấn để chiêu mộ.

Ighalo dành lời khen có cánh cho Wan-Bissaka hình ảnh

Ighalo dành lời khen có cánh cho Wan-Bissaka


Wan-Bissaka đã thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở sân Old Trafford. Anh nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia. Và Ighalo cũng bị ấn tượng với những gì Wan-Bissaka thể hiện dù cả hai mới chỉ là đồng đội của nhau vài tháng.

“Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất. Phần hông của cậu ấy như cao su vậy. Cách mà cậu ấy uốn người và cướp bóng thật ấn tượng. Nhiều lúc tôi tưởng cậu ấy sẽ chấn thương nhưng vài giây sau cậu ấy lại làm thế. Rất khó để vượt qua Wan-Bissaka. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cường độ làm việc của cậu ấy cũng ấn tượng không kém”.


Ighalo có cái nhìn rõ ràng hơn về Wan-Bissaka trong những buổi tập của Man United. Là một tiền đạo, Ighalo có thể sẽ đối đầu thường xuyên với Wan-Bissaka. Nhưng Ighalo thừa nhận anh ít khi muốn đối đầu với Wan-Bissaka: “Tôi là một tiền đạo nên tôi thích làm việc ở trung lộ hơn”.

Khả năng kèm cặp đối phương trong những tình huống một đánh một được xem là sở trường của Wan-Bissaka. Sao trẻ 22 tuổi có biệt danh “Con nhện” với khả năng dùng sải chân dài tắc bóng vô cùng ấn tượng. Có thể nói, đối đầu với Wan-Bissaka lúc này là ác mộng với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X