Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tâng bốc Rashford là cầu thủ hay nhất châu Âu hiện tại

Thứ Tư 05/02/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ighalo cho rằng Rashford đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại ngay sau khi vừa cập bến Man United.
Ighalo đã hoàn tất việc chuyển đến MU theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Trong thời gian tới, cầu thủ người Nigeria sẽ cạnh tranh vị trí với Martial và Greenwood. Và anh đã dành lời khen cho những người đồng đội mới trên hàng công MU.

Ighalo tâng bốc Rashford là cầu thủ hay nhất châu Âu hiện tại hình ảnh

Ighalo tâng bốc Rashford là cầu thủ hay nhất châu Âu hiện tại


“Những cầu thủ này đều rất tuyệt vời. Greenwood là một cầu thủ xuất sắc với cái chân trái ấn tượng. Tôi đã xem một vài trận đấu của cậu ấy. Martial thì rất kỹ thuật. Cậu ấy có thể tạo ra ma thuật với trái bóng.

Còn Rashford thì tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nếu không muốn nói chính là người xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Cậu ấy đang chơi tốt, ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật tốt. Không may là cậu ấy đang bị chấn thương. Tôi rất mong đợi được chơi cùng Rashford vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi.

Việc chúng tôi phải cạnh tranh với nhau sẽ mang lại ích lợi cho đội bóng. Tôi muốn làm việc cùng những cầu thủ này và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải tốt nhất có thể”.


Khi được hỏi về khả năng mà anh có thể đem lại cho Man United, Ighalo trả lời: “Họ không có những tiền đạo thường đứng yên ở trung lộ bởi vì cả Martial và Rashford đều muốn dạt cánh. Vậy nên bạn cần một ai đó đứng ở giữa để giữ bóng.

Tôi xem MU thi đấu rất nhiều. Họ cần một tiền đạo khỏe ở trung lộ để giữ bóng và chờ các đồng đội di chuyển để phối hợp. Đó là yếu tố mà tôi tin rằng mình có thể mang lại cho đội bóng, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X