Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo kể về quá khứ dành dụm từng đồng tiền ăn để xem MU thi đấu

Chủ Nhật 08/03/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo vừa kể những câu chuyện xúc động về quãng thời gian mà anh phải nhịn ăn để dành tiền xem Man United thi đấu.
Ighalo đã bất ngờ được Man United chiêu mộ theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đây là thương vụ có ý nghĩa lớn với Ighalo khi cầu thủ này là một fan hâm mộ đích thực của Quỷ đỏ. Mới đây, tiền đạo người Nigeria đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian mà anh phải đánh đổi cả bữa ăn của mình để được xem MU thi đấu.

Ighalo kể về quá khứ dành dụm từng đồng tiền ăn để xem MU thi đấu hình ảnh

Ighalo kể về quá khứ dành dụm từng đồng tiền ăn để xem MU thi đấu


“Tôi biết có nhiều cầu thủ khi ký hợp đồng hay nói rằng chơi cho đội bóng đó là một giấc mơ với họ. Tôi tôn trọng những lời đó nhưng trường hợp của tôi thì khác.

Bất cứ ai biết tôi khi tôi còn nhỏ đều biết tôi và các anh em của mình đều cổ vũ Man United. Chúng tôi sẵn sàng trả tiền để đi và xem Man United thi đấu. Ở Nigeria, bạn phải có kênh truyền hình thể thao mới xem được bóng đá và không phải ai cũng có tiền để xem. Bố mẹ tôi không đủ tiền nên chúng tôi phải trả tiền cho một trung tâm để xem các trận đấu. Chúng tôi sẵn sàng trả tiền để xem các trận đấu của Man United.

Tôi lớn lên ở Ajegunle, một nơi giống như khu ổ chuột và cuộc sống ở đó rất khó khăn. Khi cuối tuần đến, tất cả mọi người đều cảm thấy háo hức vì họ được xem Man United thi đấu.

Lũ trẻ chúng tôi thường tiết kiệm số tiền được cho khi đến trường. Chúng tôi ăn ở nhà và có thể tiết kiệm được một khoản tiền sẵn sàng cho cuối tuần. Thời đó, ở khu của tôi có một hội CĐV Man United. Chúng tôi thường họp mặt 1 tuần 1 lần để nói về Man United. Giờ nghĩ lại những gì đã trải qua, từ Ajegunle đến Nhà hát của những giấc mơ, nó thật sự giống như một giấc mơ và tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc trôi qua ở đây.

Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời, được chơi cho đội bóng trong mơ của tôi, đội bóng mà tôi cổ vũ từ khi còn nhỏ”.


Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X