Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" mơ vào chung kết FA Cup cùng MU

Thứ Bảy 18/07/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo thừa nhận anh mơ ước được dự trận chung kết FA Cup cùng Man United ở mùa giải này.
Man United sẽ đối đầu với Chelsea ở Wembley vào Chủ nhật này trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành danh hiệu đầu tiên từ năm 2017. Đoàn quân của Solskjaer đã đánh bại được Chelsea 3 lần ở mùa giải này. Đội bóng thành Manchester cũng đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Ở vòng tứ kết, MU đã vượt qua Norwich. Ighalo là cầu thủ ghi bàn tại Carrow Road, nối dài phong độ ấn tượng khi chuyển đến sân Old Trafford từ Shanghai Shenhua vào tháng Một.

Odion Ighalo mơ vào chung kết FA Cup cùng MU hình ảnh

Ighalo hy vọng vào chung kết FA Cup cùng MU


Cầu thủ người Nigeria chỉ đóng vai trò dự bị ở Man United. Nhưng anh thể hiện đủ ấn tượng để được gia hạn hợp đồng tới đầu năm 2021 sau khi ghi 5 bàn trong 14 trận trên mọi đấu trường, dù chỉ xuất phát 4 trận.

Ighalo từng bị Crystal Palace đánh bại ở bán kết FA Cup khi còn chơi ở Watford. Và anh quyết tâm sẽ không trải qua thất bại thêm một lần nữa vào cuối tuần này.

“Mọi người đều muốn được đối đầu với những đội bóng như Chelsea, những đội bóng lớn. Nếu chơi tốt trước họ ở Wembley và giành chiến thắng, chúng tôi sẽ lọt vào trận chung kết. Vậy nên, bạn sẽ có thêm động lực để chiến đấu nỗ lực hơn và đảm bảo mình sẽ cống hiến hết sức để thắng trận đấu.

Lọt vào trận chung kết sẽ thật tuyệt với cuộc đời tôi và sự nghiệp của tôi. Tôi từng lỡ cơ hội năm 2016 và giờ thì tôi có một cơ hội nữa để lọt vào chung kết với đội bóng mà tôi đã ủng hộ suốt đời. Điều đó sẽ giúp những ước mơ của tôi trở nên hoàn hảo. Chúng tôi biết là trận đấu tới khó khăn nhưng chúng tôi có khả năng để chiến thắng.

Chúng tôi đã đánh bại Chelsea 3 lần mùa này, 1 ở Carabao Cup và 2 lần ở Premier League. Giờ chúng tôi lại gặp họ ở FA Cup. Và những trận thắng trước đó chẳng có nghĩa lý gì với trận đấu này.

Đây là một trận đấu khác hoàn toàn và nó sẽ còn khó khăn hơn khi không có khán giả. Chúng tôi phải chiến đấu từ phút đầu tiên tới cuối cùng. Đối đầu với họ luôn khó khăn nhưng tôi nghĩ với chất lượng và phong độ mà chúng tôi đang có, chúng tôi sẵn sàng ra sân và chiến thắng bất kỳ đội bóng nào”.

Mất vị trí vào tay Greenwood, sao MU tâm phục khẩu phục
Lingard đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Mason Greenwood và khẳng định khả năng săn bàn của sao trẻ người Anh là động cơ đằng sau sự hồi sinh của MU gần đây.
Ai là đạo diễn? Kịch bản cực hot để MU loại khỏi Top 4
Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn, và điều đáng chú ý nhất lúc này là tìm ra đội bóng sẽ bay khỏi Top 4, vị trí được tham dự Champions League...
Sao MU đến sân tập với đôi mắt biến dạng
Chuẩn bị trước trận đại chiến với Chelsea tại cúp FA, hậu vệ Brandon Williams vẫn chưa thấy dấu hiệu của sự bình phục.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X