Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Martial hồi sinh mạnh mẽ những trận qua

Thứ Hai 09/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Roy Keane, tiền đạo Anthony Martial đã được thúc đẩy từ khi Odion Ighalo đến Manchester United.

Một huyền thoại của Quỷ đỏ đã ca ngợi chân sút người Pháp sau màn trình diễn ở derby với Manchester City cuối tuần qua.

Martial liên tục ghi bàn

Anthony Martial đã ghi bàn ở 3 trong 5 trận đấu vừa qua của MU trên tất cả các mặt trận. Mới nhất, cầu thủ người Pháp mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước hàng xóm ồn ào Man City.

Đây! Lý do Anthony Martial hồi sinh mạnh mẽ những trận qua hình ảnh
Martial mới ghi bàn trước Man City

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã hạ Man City lần thứ 3 trong 4 lần đối đầu mùa này. MU đã chơi một trong những trận hay nhất mùa giải và đòi lại vị trí thứ 5, duy trì khoảng cách 3 điểm kém hơn Chelsea.

Tân binh tháng 1 là Bruno Fernandes đã có pha kiến tạo thứ 3 tại MU khi hất bóng để Martial lập công phút 30. Trong những phút bù giờ, Scott McTominay tận dụng sai lầm của Ederson để ấn định trận thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Keane chỉ ra lý do


Roy Keane tin rằng sự bổ sung Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải đã góp phần giúp Martial được đánh thức. Họ đều đang làm việc chăm chỉ để có suất trong đội hình của Solskjaer.

Odion Ighalo 2
Keane tin Ighalo đã thúc đẩy đồng đội

“Bạn đã thấy những phản ứng từ Martial”, Keane nói với Sky Sports sau trận. “Đôi khi một tiền đạo mới gia nhập, bạn khen ngợi người đó, nhưng sau đó lại thúc đẩy các cầu thủ khác.”

“Martial dường như đã nghĩ: Ồ, giờ đây mình đã có một cầu thủ khác cạnh tranh vị trí. Những gì đã diễn ra cho thấy cậu ấy đã phản ứng tốt.”


Keane tiếp tục ca ngợi Luke Shaw vì sự đóng góp của anh trong một chiến thắng khác ở trận đấu lớn của MU. Ông cũng thúc giục Quỷ đỏ hướng tới chiến thắng trước Tottenham vào tuần tới.

“Tôi đã chỉ trích một số cầu thủ. Nhưng những người như Luke Shaw và Anthony Martial, bạn biết đấy, họ đã làm tốt ngày hôm nay. Tôi phải công nhận điều đó”, Keane nói thêm.

“Và đó là một sự thúc đẩy lớn cho Solskjaer vì một số lý do. Tôi nghĩ rằng đôi khi MU phải có một chiến thắng ở trận đấu lớn trên sân nhà. Đó mới là đẳng cấp của CLB này.”

“Không khí xung quanh nơi này thật tuyệt vời. Solskjaer và các cầu thủ xứng đáng nhận được những lời khen. Nhưng tất nhiên bây giờ, tôi muốn khuyên họ rằng vẫn cần tập trung, hướng tới trận đấu tới với Tottenham.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X