Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo: "Đây là giấc mơ đã thành sự thật"

Thứ Sáu 28/02/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của MU trước Brugge rạng sáng nay còn hoàn hảo hơn, bởi tiền đạo Odion Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.


Ighalo chia sẻ sau bàn ra mắt

Được lựa chọn đá chính ngay từ đầu trong trận đấu này, chân sút người Nigeria đã lập công – nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 30. Đó là bàn thắng đúng mẫu tiền đạo cắm, khi Ighalo băng cắt và hoàn tất đường kiến tạo của Juan Mata bên hành lang cánh.
Chia sẻ sau bàn thắng này, “người đến từ Trung Quốc” cho biết: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi điều này từ trận đấu đầu tiên với Man United. Và bây giờ, tôi đã ghi bàn, khởi đầu cho sự nghiệp của tôi tại đây, tại CLB tôi đã ủng hộ khi còn là một đứa trẻ.

Tiền đạo Odion Ighalo Đây là giấc mơ đã thành sự thật hình ảnh

Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ


Đây là giấc mơ đã trở thành sự thực và tôi cảm ơn Chúa vì điều đó. Tôi đã tự hứa với bản thân mình, mỗi bàn thắng từ giờ của tôi đều sẽ tri ân người chị gái Mary Atole. Chị ấy có thể theo dõi tôi thi đấu cho MU được rồi.

Không khí trong đội rất tích cực. Tôi biết một vài cầu thủ từ trước và họ đều là những chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi rất vui vẻ trong phòng thay đồ với nhau, và điều đó đem tới sự gắn kết dễ dàng cho đội.

Lúc này, sự tự tin của đội bóng đang rất cao. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ lớn từ các CĐV. Chúng tôi muốn tấn công từ những phút đầu tiên và đã hoàn thành nhiệm vụ đi tiếp. Bàn thắng đầu tiên cùng tấm thẻ đỏ là đòn quyết định, giúp thế trận trở nên suôn sẻ hơn nhiều.”

Solskjaer ca ngợi tân binh Ighalo sau khi “thông nòng” cho MU
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng 5-0 trước Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League.
Tân binh MU khai hỏa và sự thật đau lòng về màn ăn mừng
Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, đồng thời có động thái tri ân và tưởng nhớ người...
MU 5-0 (6-1) Club Brugge: Quỷ đỏ thăng hoa trên đôi cánh Bruno Fernandes
Thêm một trận đấu, tân binh Bruno Fernandes khẳng định tài năng và thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của MU. Sau khi có thêm một bàn thắng cũng từ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X