Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Odion Ighalo có thể trở thành Cantona mới của MU"

Thứ Ba 04/02/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo theo dạng cho mượn, và theo người cũ Mark Bosnich, đây có thể là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo có thể thành công như Eric Cantona


Marcus Rashford ngồi ngoài vì chấn thương lưng, cầu thủ người Anh chưa biết khi nào có thể thi đấu trở lại. HLV Ole Gunnar Solskerer muốn BLĐ MU đưa về thêm một tiền đạo mới, sau một thời gian đàm phán, Man đỏ đã quyết định đưa về Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn.
 
MU ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Ighalo được so sánh với Cantona


MU đã phải chi ra 4 triệu bảng để có Odion Ighalo trong vòng 6 tháng, nếu cầu thủ này chơi tốt Man đỏ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt vào Hè năm nay. Trước khi chơi bóng ở Trung Quốc, cầu thủ sinh năm 1989 có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho Watford.

MU ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo theo dạng cho mượn, và theo người cũ Mark Bosnich, đây có thể là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của đội chủ sân Old Trafford.

“Odion Ighalo là bản hợp đồng ngắn hạn, cậu ấy được đưa về khi mà Rashford dính chấn thương. Không nhiều người đánh giá cao tài năng và khả năng thành công của thương vụ này, nhưng tôi lại nghĩ khác. Tôi nghĩ rằng Ighalo có thể trở thành bản hợp đồng thành công ngoài sức tưởng tượng của mọi người”.

“Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra. Một thời gian dài trước đây, MU đã ký hợp đồng với Cantona, người không được đánh giá quá cao ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cậu ấy đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành huyền thoại của CLB, Ighalo cũng có thể trở thành một cầu thủ như thế”.

"Ighalo đã ghi 39 bàn trong 99 lần ra sân cho Watford trước khi đến Trung Quốc, cậu ấy rất hiểu bóng đá Anh. Cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy sẽ giúp MU thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X