Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU trước cơ hội san bằng kỷ lục không tưởng của HLV Chelsea

Thứ Bảy 22/02/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà, và đó sẽ là cơ hội để tiền đạo Odion Ighalo có trận ra mắt chính thức đội bóng mới ở Premier League.


Ighalo và kỷ lục khó phá của Lampard

Từ khi gia nhập MU hồi phiên chợ đông vừa qua, tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo đã được vào sân 2 trận – đều từ băng ghế dự bị. Đó là 4 phút trước Chelsea tại Premier League, và gần 30 phút Europa League với Brugge.

Cả 2 trận đó, Ighalo đều khoác áo MU trên sân khách, và đều chưa ghi bàn. Trong trận đấu tới đây, chân sút sinh năm 1989 sẽ có cơ hội ra mắt các CĐV tại Old Trafford và hướng đến bàn thắng đầu tiên của mình.

Tân binh MU trước cơ hội san bằng kỷ lục không tưởng của HLV Chelsea hình ảnh gốc 2

Odion Ighalo sẽ gặp lại đội bóng cũ vào cuối tuần này


Đáng chú ý ở chỗ, đối thủ của MU tới đây – Watford chính là đội bóng cũ mà Ighalo đã khoác áo trong giai đoạn 2015 – 2017, với tổng cộng 99 trận và ghi 39 bàn thắng. Nếu có thể lập công vào lưới Watford, đó sẽ là thành tích giúp Ighalo cân bằng kỷ lục của Frank Lampard – đó là ghi bàn ra mắt đội bóng mới (Man City) tại Premier League, vào lưới đội bóng cũ (Chelsea).

Tiền vệ người Anh đã làm được điều đó vào tháng 9/2014, và tới nay đó vẫn là một kỷ lục (gần như) không thể phá, bởi tính chất đặc biệt của nó. Tất nhiên bên cạnh tài săn bàn của các cầu thủ, điều quan trọng hơn còn là cơ may đối mặt với đội bóng cũ trong lần đầu tiên khai hoả.

Tân binh MU trước cơ hội san bằng kỷ lục không tưởng của HLV Chelsea hình ảnh gốc 2

Trước đó, chỉ mình Lampard ghi bàn đầu tiên cho CLB mới vào lưới CLB cũ


Nếu có thể làm điều này vào cuối tuần, Ighalo sẽ giúp MU có nhiều cơ hội giành chiến thắng, qua đó bám đuổi nhóm dẫn đầu trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Ighalo hạ quyết tâm bám trụ ở MU lâu hơn 6 tháng
Tiền đạo Ighalo hy vọng màn trình diễn của anh trong phần còn lại của mùa giải sẽ đem về một bản hợp đồng dài hạn ở Man United.
MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Bruno Fernandes tiết lộ lời cảm ơn Ronaldo sau khi đến MU
Bruno Fernandes cho biết thành công mà Ronaldo đạt được ở Old Trafford là yếu tố thúc đẩy anh chuyển đến đầu quân cho MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X