Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo lần đầu lên tiếng sau khi cập bến MU

Chủ Nhật 02/02/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng sau khi chuyển đến Man United từ Shanghai Shenhua dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ ở mức cho mượn 6 tháng.
Ighalo đã gia nhập Man United theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này. Anh cập bến Quỷ đỏ đúng vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Được biết, mục tiêu được MU ưu tiên là Joshua King nhưng Bournemouth đã khước từ mọi lời đề nghị. Điều đó buộc MU phải chuyển sang phương án khác ngay lập tức và Ighalo là cái tên đã được đem về để chữa cháy.

Ighalo lần đầu lên tiếng sau khi cập bến MU hình ảnh

Ighalo khẳng định việc chuyển đến MU là một giấc mơ với anh


Sau khi cập bến Manchester vào sáng Chủ nhật, Ighalo đã chia sẻ với tờ Sky Sports về sự vui mừng sau vài ngày đàm phán và di chuyển điên rồ vừa qua.

“Đây là giấc mơ thành hiện thực bởi vì khi còn nhỏ, tôi đã theo dõi và mơ ước được khoác áo Man United. Nhưng bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi không thể nói nhiều hơn cho đến khi tôi bắt đầu. Mọi thứ lúc này thật điên rồ. Dĩ nhiên, điều tôi hài lòng nhất là bây giờ đang được ở Manchester.

Đây là cơ hội tốt với tôi và tôi muốn cảm ơn Chúa, cảm ơn người đại diện và HLV đã giúp tôi có cơ hội được ở đây. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Man United và được làm việc cùng toàn đội. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp.

Kế hoạch của tôi là nghỉ ngơi ngày hôm nay bởi vì tôi đã di chuyển một quãng đường rất dài từ Thượng Hải đến Manchester. Hôm nay là ngày để tôi nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc từ ngày mai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X