Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Watford nghi ngờ khả năng "chữa cháy" của Ighalo ở MU

Thứ Ba 04/02/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Sanchez Flores cảnh báo MU rằng Ighalo không phải bản hợp đồng chữa cháy vì cầu thủ này cần ít nhất 1 tháng để hồi phục thể lực và thích nghi với lối chơi của đội bóng.
Man United đã phải chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông mới có thể mang về một tiền đạo là Odion Ighalo. Nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ nhưng cuối cùng họ đã chốt mượn Ighalo trong 6 tháng tới.

Nhiều người đặt dấu hỏi về logic sau thương vụ này. Và HLV Quique Sanchez Flores, người từng làm việc với Ighalo ở Watford và Shanghai Shenhua trước đây cho rằng cầu thủ này cần thời gian để thích nghi chứ không thể tỏa sáng ngay lập tức.

Cựu HLV Watford nghi ngờ khả năng chữa cháy của Ighalo ở MU hình ảnh

Cựu HLV Watford nghi ngờ khả năng "chữa cháy" của Ighalo ở MU


“Vấn đề chính là cách họ tập luyện ở Trung Quốc. Nó không giống như ở Anh. Liệu cậu ấy đã sẵn sàng cho những trận đấu ở đội một tại Premier League hay chưa vẫn còn là dấu hỏi vì sự cách biệt về thể lực giữa hai giải đấu là quá lớn. Có lẽ cậu ấy cần 1 tháng để hồi phục thể lực và lấy lại nhịp độ thi đấu.

Một điểm tốt là cậu ấy biết cơ thể mình rất rõ. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ để tránh chấn thương. Cậu ấy cũng luôn tập thêm sau những buổi tập cùng toàn đội.

Ở Trung Quốc, cậu ấy cũng nỗ lực y như thời điểm cậu ấy còn chơi dưới trướng tôi ở Watford cách đây 4 năm. Khi làm việc cùng cậu ấy ở Trung Quốc, tôi luôn có niềm tin rằng cậu ấy sẽ lấy lại được đẳng cấp cao khi đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X