Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Ighalo chưa nhận được lời đề nghị của MU

Thứ Sáu 10/04/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo mới đây đã tiết lộ anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn nào từ Man United.

Chuyển tới khoác áo Manchester United từ CLB Thần Hoa Thượng Hải theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, Odion Ighalo đang thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo mới.

Anh ghi được 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Man United rất muốn anh ở lại và sẽ ký hợp đồng dài hạn với anh. Bên cạnh đó, Ighalo cũng cam kết tương lai tại United.

Ighalo chưa nhận được lời đề nghị của MU hình ảnh
Ighalo lên tiếng về tương lai ở MU

Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo người Nigeria đã tiết lộ rằng anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Qủy đỏ. Chia sẻ với ElegbeteTV, Ighalo cho biết: “Hiện giờ vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào được đưa ra cả. Bởi vì hiện mùa giải vẫn đang tiếp tục và tôi vẫn chưa hoàn thành bản hợp đồng cho mượn của tôi.”

Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng mình sẽ cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi ký vào bản hợp đồng với bất kì đội bóng nào: “Tôi không bao giờ tự đưa ra quyết định một mình. Tôi có nguyên tắc của mình. Tôi đã thấy rất nhiều những bài viết trên mạng xã hội cho rằng tôi không nên từ chối bản hợp đồng béo bở từ đội bóng Trung Quốc khi cam kết gắn bó với United. Song đó là quyết định của tôi.”

Có lẽ khi mùa giải kết thúc, Man United sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với tiền đạo người Nigeria sau chuỗi phong độ ấn tượng của mình tại Anh.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X