Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Sáu 05/02/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Shabab. Cựu cầu thủ MU ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Odion Ighalo tới Al-Shabab


Vào tháng 1 năm 2020 khi Rashford dính chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu vài tháng, MU đã chữa cháy bằng bản hợp đồng cho mượn mang tên Odion Ighalo. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chấp nhận giảm lương để rời Thân Hoa Thượng Hải trở lại Ngoại hạng Anh.
 
Tiền đạo Odion Ighalo CHÍNH THỨC có bến đỗ mới hình ảnh

Odion Ighalo từng chơi tốt khi mới đến MU


Với kinh nghiệm từng có vài năm chơi bóng cho Watford ở Ngoại hạng Anh, Ighalo đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU. Trong 8 lần ra sân đầu tiên ở Old Trafford anh có 4 bàn và 1 kiến tạo. MU sau đó quyết định mượn Ighalo đến tháng 1 năm 2021.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, với sự có mặt của Edinson Cavani, cầu thủ 31 tuổi không còn được trọng dụng. MU đã quyết định để Ighalo rời đi sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Và mới đây, chân sút người Nigeria cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Tiền đạo Odion Ighalo chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Shabab. Cựu cầu thủ MU ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng của Ả Rập Xê Út. Người đại diện của cầu thủ người Nigeria nói: 
 
 
Odion Ighalo CHÍNH THỨC có bến đỗ mới hình ảnh 2

Ighalo ký hợp đồng với Al-Shabab


"Thương vụ này đã được hoàn thành. Bất chấp sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ khác, đây là một động thái tốt cho Ighalo vì Al Shabab đã cho thấy tham vọng và sự cam kết của họ trong nỗ lực ký hợp đồng với cậu ấy."

Al Shabab đang đứng đầu Giải chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út sau nửa mùa giải. CLB hy vọng Ighalo có thể đưa họ đến danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2012. Tại Al Shabab, Ighalo sẽ có cơ hội thi đấu cùng cựu ngôi sao của Sevilla là Ever Banega.
Harry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MUHarry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 của đội chủ sân Old Trafford.
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bướcVòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bước
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Người cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-BissakaNgười cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-Bissaka
Chứng kiến phong độ của Wan-Bissaka trong mùa giải này, cựu sao MU Fabio Da Silva đã chỉ ra phương án để hậu bối toả sáng hơn nữa, dù điều này hơi khó thực...
Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt ChelseaMourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea
HLV Mourinho đã lên tiếng bào chữa sau thất bại tâm phục khẩu phục của Spurs trước Chelsea đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X