Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp rời MU, nhưng Ighalo quyết không về Trung Quốc

Thứ Năm 14/01/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn giữa Odion Ighalo với Man United sẽ đáo hạn vào cuối tháng 1/2021, nhưng tiền đạo người Nigeria lại không muốn quay về CLB chủ quản.
 

Ighalo chia sẻ về bến đỗ mơ ước

 

Là fan Man United từ nhỏ, Odion Ighalo đã thực hiện được giấc mơ của mình khi trở thành một Quỷ đỏ từ tháng 1/2020. Tuy nhiên, anh chỉ còn ít thời gian chơi cho đội bóng yêu thích của mình, khi hợp đồng giữa MU và Thân Hoa Thượng Hải sẽ chấm dứt vào cuối tháng 1 này.
 

Dù vậy, cựu sao Watford không muốn quay trở lại Trung Quốc, mà đang tìm kiếm một bến đỗ khác trong sự nghiệp. Odion Ighalo chia sẻ trên ESPN: “Hôm nay, tôi vẫn là một cầu thủ Man United nhưng tôi không biết mọi chuyện sẽ thay đổi thế nào vào cuối tháng. Nếu được, tôi thích ở lại nơi đây nhưng nếu không thể, tôi sẽ phải ra đi.

 
Tôi có những sự lựa chọn và đang uỷ thác cho người đại diện của mình. Anh ấy có công việc của anh ấy, còn tôi có việc của tôi. Cuối tháng này, chúng tôi sẽ cùng nhau quyết định điều gì là tốt nhất.

Odion Ighalo chia sẻ về bến đỗ mơ ước sau khi rời MU hình ảnh

Odion Ighalo sắp đáo hạn hợp đồng cho mượn tại MU


Nếu khả thi, tôi cũng thích được chơi bóng ở MLS, nhưng cần phải chờ xem tình hình thế nào. Giải nhà nghề Mỹ đang thực sự phát triển và nếu cơ hội đến, tôi sẽ nắm lấy bằng cả hai tay.

 
Tôi luôn yêu Man United từ khi còn nhỏ, và khi được đội bóng chiêu mộ, tôi là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Thậm chí khi cuộc đàm phán được tiến hành, tôi còn không tin những gì đang diễn ra, tôi còn không tin người đại diện của mình cơ mà. Đó là giấc mơ của tôi và tôi không quan tâm nếu lương của mình bị giảm.”

 
Lúc này, Odion Ighalo không còn xuất hiện trong đội hình của Man United thậm chí là trên băng ghế dự bị. Vị trí của anh đã được thay thế bởi Edinson Cavani, nhưng Ighalo cũng có thể hài lòng với trải nghiệm đáng nhớ của mình trong thời gian qua.

Tin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-BissakaTin chuyển nhượng ngày 14/1: MU bổ sung đối thủ cho Wan-Bissaka
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 14/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MUNhững hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X