Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tiết lộ về 2 thần tượng đá tiền đạo ở MU

Thứ Hai 16/03/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo vừa lên tiếng chia sẻ về bộ đôi huyền thoại MU khiến anh còn mê mẩn từ thuở nhỏ.
Tỏa sáng kể từ sau khi chuyển đến MU theo dạng cho mượn từ tháng Một, Ighalo nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ mua đứt vào mùa hè. Phía Shanghai Shenhua chỉ đòi hỏi mức phí 15 triệu bảng cho cầu thủ người Nigeria. Và chừng này là quá rẻ với một cầu thủ có khát khao cống hiến và đóng góp tốt như Ighalo.

Tiền đạo 30 tuổi là fan của Man United từ thuở nhỏ. Và niềm đam mê ghi bàn của anh được tiếp thêm vô vàn cảm hứng từ cặp song sát da màu lừng danh một thời của Quỷ đỏ là Andy Cole và Dwight Yorke.

Ighalo tiết lộ về 2 thần tượng đá tiền đạo ở MU hình ảnh

Ighalo tiết lộ về 2 thần tượng đá tiền đạo ở MU


“Tôi đã theo dõi Andy Cole trưởng thành. Andy Cole và Dwight Yorke. Họ là 2 tiền đạo ở Man United từng ghi được rất nhiều bàn thắng. Họ rất khỏe và ghi được bàn thắng nhờ khả năng phối hợp ăn ý với nhau.

Tôi luôn cố gắng xem mọi trận đấu của Man United mỗi cuối tuần nếu có thể. Tôi vẫn nhớ về những kỷ niệm này. Nếu bạn nói về việc tôi sẽ thi đấu cho Man United khi tôi còn nhỏ, chắc tôi sẽ bảo bạn bị điên.

Mục tiêu đầu tiên của tôi khi đó là xuất ngoại thi đấu, kể cả cho một đội bóng nhỏ. Tôi chẳng bao giờ dám nghĩ đến việc đầu quân cho Man United. Nhưng sự ủng hộ của tôi dành cho Man United luôn ở đó.

Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình sẽ rẽ sang hướng này. Kể cả khi chơi bóng ở Premier League cho Watford, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình được khoác áo Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X