Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ighalo chỉ chơi hay ở Trung Quốc, MU có nên tin cậy?’

Thứ Sáu 14/02/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nghi ngờ vào thương vụ mang về Odion Ighalo từ Trung Quốc dưới dạng cho mượn của Manchester United.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ không cảm thấy bị thuyết phục bởi hợp đồng ngắn hạn mà họ thực hiện trong tháng 1.

MU mang về Ighalo


Với việc Marcus Rashford dính chấn thương, Man United đã mang về Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải của giải Super League Trung Quốc. Đôi bên ký thỏa thuận cho mượn 6 tháng không kèm điều khoản mua đứt.

‘Odion Ighalo chỉ chơi hay ở Trung Quốc, MU có nên tin cậy’ hình ảnh
Odion Ighalo từ Trung Quốc tới MU

Đang xuất hiện những quan điểm trái chiều về thương vụ này của MU. Theo cựu tiền đạo Andy Cole, anh đánh giá cao khả năng cống hiến cho CLB mình hâm mộ của Ighalo.

Scholes không tin tưởng


Ighalo đã ghi được 10 bàn sau 17 trận cho Thân Hoa Thượng Hải trước khi đến MU. Hiệu suất đó là không tệ song Scholes không bị thuyết phục rằng một cầu thủ trôi dạt sang Trung Quốc có thể hữu dụng với Quỷ đỏ.

Người đàn ông 45 tuổi nói trên BBC Radio 5 Live: “Tôi không nghĩ Ighalo là một bản hợp đồng dài hạn. Tôi nghĩ rằng thành tích ghi bàn của cậu ấy ở Trung Quốc là rất tốt nhưng nó có đáng tin không? Tôi không biết.”

Scholes noi ve Liverpool
Scholes đặt dấu hỏi cho tiền đạo người Nigeria

“Đó là một tiền đạo thực thụ, điều mà MU đang thiếu. Cậu ấy có thể ghi bàn trong thế quay lưng về khung thành đối phương và có thể phối hợp cùng các đồng đội. Thật tốt khi có thêm một phương án nhưng MU cần nhiều hơn thế. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ được lựa chọn đá chính ở nhiều trận đấu.”


Một cầu thủ khác mà MU tăng cường vào tháng 1 là Bruno Fernandes tới từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro. Scholes tin rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể chứng minh mình là sự bổ sung hợp lý. Anh nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng Nemanja Matic đã làm rất tốt trong vài tuần qua. Fred đã thực sự cải thiện trong 6 đến 7 tuần qua. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn cần phải có thêm bàn thắng hay kiến tạo, nhưng tiềm năng là tốt.”

“Tôi kỳ vọng vào Scott McTominay với phong độ cao vào đầu mùa giải. Fernandes có thể đá lùi sâu hơn trên sân. Cậu ấy có thể đảm nhận vai trò quan trọng ở MU trong thời gian tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X