Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chọn đam mê thay vì tiền, sao MU mất ngay 6 triệu bảng

Chủ Nhật 15/03/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thoả nguyện khoác áo đội bóng yêu thích từ nhỏ, tiền đạo Odion Ighalo hoàn toàn có khả năng được ký hợp đồng chính thức với những gì đã thể hiện.


Ighalo sắp được MU mua đứt
 

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ trong thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, chân sút người Nigeria đã ghi được 4 bàn thắng, một thông số vô cùng nổi bật. Chính vì vậy, HLV Solskjaer rất kết tiền đạo này và sẵn sàng đưa cho anh một bản hợp đồng chính thức.
 
Hiện tại, Ighalo vẫn đang giữ nguyên mức lương 240 nghìn bảng/tuần của mình, khi MU và Thân Hoa Thượng Hải mỗi đội chịu một nửa. Nhưng trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford mua đứt Ighalo, họ sẽ chỉ cấp cho anh mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra là mức phí chuyển nhượng dự kiến 15 triệu bảng cho CLB Trung Quốc.

Tiền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm lương để gia nhập MU hình ảnh

Tiền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm lương để ký hợp đồng chính thức với MU


Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1989 này có nguy cơ mất 6 triệu bảng/mùa nếu đồng ý gắn bó với Man United. Với tình yêu cháy bỏng của mình được thể hiện qua hàng trăm nghìn story sau mỗi trận thi đấu, khả năng không nhỏ Ighalo sẽ chấp nhận chịu thiệt thòi về thu nhập, nhưng được sống với đam mê.
 
HLV Solskjaer ca ngợi hết lời cậu học trò mới: “Odion đang tiến bộ và anh ấy sở hữu những phẩm chất chúng tôi cần. Là một tiền đạo, Odion hiểu rõ công việc của mình và đang thực hiện rất tốt. Nhưng chúng tôi ấn tượng nhất là tính cách của anh ấy. MU cần một chân sút như vậy vào mùa giải tới, hãy chờ xem quyết định của CLB.”

Solskjaer lên tiếng về khả năng MU giữ chân Ighalo
HLV Solskjaer úp mở khả năng mua đứt tiền đạo Ighalo sau khi chứng kiến cầu thủ người Nigeria chơi xuất sắc trong thời gian qua.
Liên tục thăng hoa, Bruno Fernandes vẫn còn giấu bài ở MU
Những chia sẻ của Odion Ighalo về tiền vệ Bruno Fernandes nhận được sự quan tâm lớn, khi đây là 2 bản hợp đồng chất lượng của Man United mùa đông vừa rồi.
CĐV MU đòi trao Quả Bóng Vàng cho Ighalo
CĐV Man Utd thích thú với tuyệt phẩm bàn thắng mà tân binh Odion Ighalo ghi vào lưới LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 12/3.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X