Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi, Ighalo lại khen đồng đội để được ở lại MU

Thứ Bảy 02/05/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly không hồi kết, giới cầu thủ đã nhận được rất nhiều lời đề nghị phỏng vấn, đặc biệt là tiền đạo Odion Ighalo – một fan cuồng của đội bóng mình đang khoác áo.


Ighalo lại khen đồng đội

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ ở phiên chợ mùa đông, chân sút người Nigeria đã chứng minh được tài năng của mình và ghi được một vài bàn thắng. Anh được xem là sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị của Man United. Nhưng trên hết, Ighalo là một chàng trai rấ thân thiện và dễ mến – có lẽ bởi anh được khoác áo CLB trong mơ của mình.
Mới đây, đến lượt sao trẻ Mason Greenwood trở thành đối tượng được ca ngợi của tân binh Quỷ đỏ. Ighalo đánh giá: “Greenwood rất trẻ và thú vị. Cậu ấy là một chân sút rất chất lượng, thuận cả 2 chân và ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Rảnh rỗi, Odion Ighalo lại khen đồng đội để được ở lại MU hình ảnh

Odion Ighalo đánh giá rất cao các đồng đội của mình


Đó là tương lai của Man United. Cậu ấy đang chơi tốt, nhưng trong vòng 2-3 năm tới, cậu ấy sẽ chơi… rất tốt.”

Chưa hết, Pogba là người tiếp theo được khen ngợi: “Đó cũng là một chàng trai tốt, một cầu thủ chất lượng và mỉm cười với tất cả mọi người. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục chấn thương để thi đấu trở lại.”
Hiện nay, Ighalo đang nóng lòng chờ các giải đấu tiếp diễn, để có thể thuyết phục BHL gia hạn hợp đồng với mình thông qua những màn trình diễn trên sân cỏ. Mức giá dự kiến của cầu thủ này là 15 triệu bảng.

MU lõm nặng vì hoá đơn máy bay của các siêu sao
Trong mùa dịch Covid-19, Man United nói riêng và các CLB Premier League phải chi trả số tiền không nhỏ để giữ an toàn cho các cầu thủ.
Tiết lộ: Huyền thoại Vidic của MU bị... đa nhân cách
Từng có vài năm chung màu áo Quỷ đỏ, thủ thành Ben Foster cảm thấy đặc biệt khó chịu với trung vệ Nemanja Vidic vì lý do này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X