Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo cảnh báo các đối thủ về Bruno Fernandes

Thứ Hai 20/04/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo tin rằng Man United có thể kỳ vọng nhiều điều vào tân binh Bruno Fernandes, đồng thời khen ngợi tiền đạo trẻ Martial.
Ighalo là tân binh bất ngờ của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh gia nhập theo dạng cho mượn từ CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Đây là thương vụ khiến MU nhận nhiều chỉ trích. Nhưng Ighalo đã cho thấy phong độ ấn tượng và những đóng góp không nhỏ mỗi khi được ra sân.

Bruno Fernandes cũng mới cập bến Old Trafford từ mùa đông và phải chứng tỏ khả năng trước nhiều ánh mắt soi mói. Và Ighalo cho rằng ngôi sao người Bồ có đủ mọi phẩm chất để trở thành một ngôi sao được ưa thích ở MU.

Ighalo cảnh báo các đối thủ về Bruno Fernandes hình ảnh

Ighalo cảnh báo các đối thủ về Bruno Fernandes


“Bruno Fernandes rất thông minh. Anh ấy có nhãn quan tốt và nhìn trước được đường bóng. Anh ấy nhìn thấy mình sẽ làm gì quả bóng trước khi nó bay đến nơi.

Bạn có thể thấy sự ăn ý giữa anh ấy và Martial, bạn có thể thấy tôi với Bruno cũng khá hiểu nhau. Vậy nên rõ ràng anh ấy là một cầu thủ rất xuất sắc. Và nói thật là anh ấy vẫn chưa thích nghi hoàn toàn đấy nhé.

Anh ấy đến từ một giải VĐQG rất khác so với Premier League. Một khi anh ấy thích nghi hoàn toàn, anh ấy sẽ làm mưa làm gió ở Premier League”.


Ighalo cũng dành những lời khen đặc biệt cho Martial, người đã ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League trước khi mọi thứ phải dừng lại vì đại dịch Covid-19.

“Martial đã ghi bàn và chơi tốt, chiến đấu rất nhiệt kể từ khi tôi đến. Cậu ấy là một cầu thủ tốt với kỹ thuật tốt.

Cậu ấy có thể làm mọi thứ với bóng và đang chơi rất tốt. Hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ này, ghi nhiều bàn hơn và chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt nhất.

Theo dõi cậu ấy từ bên ngoài rất khác. Chỉ cần theo dõi các trận đấu mỗi cuối tuần, bạn cũng có thể thấy cậu ấy kỹ thuật ra sao. Nhưng tôi tập luyện với cậu ấy hàng ngày. Những gì cậu ấy làm được trên sân tập là rất phi thường. Cậu ấy làm mọi thứ trông thật đơn giản.

Đôi khi bạn khó làm được điều đó trong các trận đấu hoặc do gặp các đối thủ khó. Nhưng với những gì được thấy hàng ngày, tôi bị ấn tượng và tin chắc rằng Martial là một cầu thủ tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X