Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chia sẻ tin buồn vui lẫn lộn về Rashford

Thứ Năm 04/06/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những buổi tập đầu tiên kể từ khi lệnh cách ly được nới lỏng, Odion Ighalo tỏ ra rất hào hứng và có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Ighalo khẳng định MU có đội hình mạnh nhất

Những ngày qua, tiền đạo người Nigeria hẳn đang sống trong những giấc mơ, khi bản hợp đồng cho mượn của anh tại MU sẽ kéo dài cho tới tháng 1 sang năm. Điều đó giúp Ighalo chuyên tâm vào việc luyện tập và cống hiến cho đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ.
Trong những buổi tập đầu tiên, cầu thủ này tiết lộ: “Tất cả mọi người trông rất tuyệt. Chúng tôi tập chạy, làm việc chăm chỉ và chơi bóng. Chúng tôi chia ra những nhóm nhỏ để tập với bóng. Các cầu thủ đều cảm thấy tốt hơn mỗi ngày.

Odion Ighalo báo tin buồn vui lẫn lộn về Rashford hình ảnh

Odion Ighalo trong buổi tập mới đây


Toàn đội đều đã trở lại, ngay cả Paul cũng có thể tập luyện bình thường và Rashy cũng vậy. Tất cả mọi người đều nuốt trọn những buổi tập, nên đội hình của chúng tôi lúc này đã đầy đủ và sẵn sàng. Tôi không thể chờ đợi đến ngày Premier League quay trở lại.”
Tất nhiên, việc Pogba và đặc biệt là Rashford tái xuất là một tin rất vui với Man United. Nhưng với cá nhân Ighalo – người chỉ gia nhập Quỷ đỏ với mục tiêu ban đầu thay thế Rashford dính chấn thương, anh hiểu rằng cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tân binh MU chia sẻ tin buồn vui lẫn lộn về Rashford hình ảnh gốc 2

Pogba và Rashford đã hoàn toàn khoẻ mạnh, sẵn sàng trở lại đội hình chính thức


Hiện nay, Odion Ighalo vẫn chỉ được sử dụng ở cúp FA và Europa League, còn Premier League thì chỉ đóng vai trò dự bị. Cuộc cạnh tranh cho suất đá chính nơi hàng tiền đạo MU đang cực kỳ khốc liệt, với 4 cái tên đã sẵn sàng là Ighalo, Rashford, Martial và Greewood.
Juan Mata quỳ gối trước cú đá của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes khiến các đồng đội ở MU phải ngả mũ thán phục sau cú đá hoàn hảo trong một buổi tập.
Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.
Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19
Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X