Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ICC Úc: Juventus nhẹ nhàng hạ gục Tottenham

Thứ Ba 26/07/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khuôn khổ giải ICC trên đất Úc, đội bóng hùng mạnh Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1.
ICC Uc Juventus nhe nhang ha guc Tottenham  hinh anh
Juventus dễ dàng đánh bại Tottenham non kém hơn về mọi mặt

Trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup Australia giữa Juventus và Tottenham, đội bóng đến từ Italy đã có một trận đấu dễ dàng trước đại diện của nước Anh. Ngay từ những phút đầu trận đấu, Juventus đã chơi tấn công áp đảo. Hàng tiền vệ cơ động của Juventus với Hernanes, Asamoah và Pjanic đã thực sự áp đảo cặp Mason - Wanyama bên phía Tottenham.

Kết quả là chỉ trong 15 phút đầu trận, Juventus đã dẫn trước tới 2-0. Những người ghi bàn là Paulo Dybala và Mehdi Benatia. Đây cũng là tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại.

Juventus cũng vận hành trơn tru với sơ đồ 4-3-1-2 cùng đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Đến phút 15, Juventus đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của tân binh Mehdi Benatia. Tân binh Miralem Pjanic tiếp tục cho thấy giá trị khi có cú bấm bóng điệu nghệ để trung vệ của Juventus đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Tottenham.

Bước sang hiệp 2, Tottenham đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những gì họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Erik Lamela. Chung cuộc, Tottenham chịu thất thủ 1-2 trước Juventus.

Giải ICC tổ chức tại Australia mùa Hè năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng: Melbourne Victory, Juventus, Atletico Madrid và Tottenham Hotspur. Ở trận đấu đầu tiên của giải, Juventus đã thua đội chủ nhà Melbourne trên chấm phạt đền.

Ngay từ những phút đầu trận đấu, Juventus đã chơi tấn công áp đảo. Hàng tiền vệ cơ động của Juventus với Hernanes, Asamoah và Pjanic đã thực sự áp đảo cặp Mason - Wanyama bên phía Tottenham.

Kết quả là chỉ trong 15 phút đầu trận, Juventus đã dẫn trước tới 2-0. Những người ghi bàn là Paulo Dybala và Mehdi Benatia. Đây cũng là tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại.


►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X