Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Inter ủng hộ Lukaku vượt dớp tịt ngòi

Thứ Tư 16/10/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Icardi cho rằng Lukaku sẽ tỏa sáng tại Inter dù đang trải qua giai đoạn đầu tiên khá trồi sụt.
Lukaku đã hoàn tất việc chuyển đến Inter hè vừa qua từ Man United. Nhưng sau khi ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên ở Serie A, Lukaku lại trải qua một giai đoạn khó khăn khi đã qua 3 trận không ghi bàn.

Icardi hiểu rõ áp lực khi thi đấu cho Inter. Và cầu thủ người Argentina tin rằng Lukaku đủ sức hóa giải cơn khô hạn bàn thắng tạm thời này và chứng minh rằng mình là một bản hợp đồng thành công của Nerazzurri.

Icardi ủng hộ tiền đạo Lukaku vượt qua dớp tịt ngòi hình ảnh

Icardi ủng hộ Lukaku vượt qua dớp tịt ngòi


“Tôi không nghĩ Lukaku đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Trên thực tế, tôi nghĩ anh ấy đang có khởi đầu tốt khi đã ghi được một vài bàn thắng ngay khi mới đến.

Sau đó anh ấy bị chấn thương và điều này dấy lên những chỉ trích vì anh ấy là một khoản đầu tư lớn của đội bóng. Anh ấy nhận được sự ủng hộ lớn từ Conte và cần phải đáp ứng được kỳ vọng.

Nhưng không dễ cho bất kỳ ai đến thi đấu ở Italia. Serie A là giải đấu chuyên về phòng ngự nhất châu Âu. Có lẽ anh ấy cần một chút thời gian để hòa nhập. Nhưng anh ấy đã ghi được nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Và tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục nối dài thành tích đó.

Quãng thời gian tịt ngòi có thể xảy đến với bất kỳ ai. Rồi sẽ đến lúc bạn có những khoảng thời gian không xuất sắc như thường lệ. Và khi bạn thoát được khỏi thời gian đó, bạn sẽ bùng nổ không ngừng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X