Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi khẳng định sẽ làm mọi cách để ở lại PSG

Thứ Ba 05/11/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Icardi khẳng định anh đang làm mọi thứ có thể để trở thành cầu thủ chính thức của PSG sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.
Icardi đã chuyển đến PSG theo dạng cho mượn hè vừa qua. Sau khi bị ghẻ lạnh ở Inter, cầu thủ 26 tuổi quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới ở nước Pháp.

Với việc các cầu thủ tấn công của PSG gặp chấn thương và nhiều vấn đề khác hồi đầu mùa, Icardi đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh tại Paris. Lúc này, cầu thủ người Argentina đã có được 7 bàn thắng sau 8 trận trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Icardi khẳng định sẽ làm mọi cách để ở lại PSG hình ảnh

Icardi khẳng định sẽ làm mọi cách để ở lại PSG


Dẫu vậy, Icardi vẫn còn phải giữ được phong độ tốt nếu muốn PSG kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Chia sẻ trên kênh RMC trước thềm trận đấu với Club Brugge ở Champions League, Icardi cho biết:

“Chúng ta sẽ xem liệu tôi có ở lại sau khi kết thúc mùa giải này hay không. Tôi muốn làm những điều tốt. Tôi tới đây để làm điều đó. Dĩ nhiên chơi cho một đội bóng như PSG là điều rất quan trọng. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đây là một bước đi tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể ở lại đây”.

Icardi cũng chia sẻ rằng cuộc sống của anh ở Inter đã trở nên phức tạp trước khi phải tìm đường ra đi.

“Leonardo (giám đốc thể thao của PSG) là người đã thuyết phục tôi. Ông ấy đã gọi để thuyết phục tôi tới PSG và là người có đóng góp quan trọng trong vụ chuyển nhượng này. Ông ấy nói rằng tôi có thể trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG sau khi tôi vướng vào một tình cảnh phức tạp ở Milan. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng tôi nghĩ đến Paris là một lựa chọn tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X