Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic - Chủ nhân cột mốc 25.000 bàn thắng tại Premier League

Thứ Hai 07/11/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovich đã có những chia sẻ thú vị trong ngày anh lập kỷ lục ở Premier League.

 

Với cú đúp vào lưới Swansea ở trận đấu vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovich của Man United đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách chủ nhân bàn thắng thứ 25.000 trong lịch sử giải đấu. Riêng với chân sút người Thụy Điển, anh có 400 bàn thắng trong toàn bộ sự nghiệp của mình.

Ibrahimovic thiet lap cot moc 25000 tai Premier League hinh anh
Ibrahimovic đi vào lịch sử Premier League


Có thể điểm qua một vài cột mốc khác ở Premier League như: Brian Deane chính là người ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu. King Eric Cantona vĩ đại của M.U đi vào lịch sử khi ghi bàn thắng thứ 100 lúc còn khoác áo CLB Leeds United.

Mike Newell (Blackburn) là xác lập cột mốc 1.000 bàn thắng ở Premier League. Bàn thắng thứ 5.000 được Andy Townsend (Aston Villa) thực hiện vào năm 1996. Tới năm 2001, Les Ferdinand (Tottenham) đã ghi bàn thắng thứ 10.000 ở giải đấu. Moritz Volz (Fulham) ghi bàn thắng thứ 15.000 vào năm 2006. Tiếp đó, Marc Albrighton (Aston Villa) là người đặt cột mốc bàn thắng thứ 20.000 vào năm 2011.

 

Tuy nhiên, Ibrahimovich bông đùa khi anh không hề hay biết điều này: “À, tôi chẳng biết về cái đó. Tôi cứ tưởng các anh nói rằng tôi ghi được tới 25000 bàn thắng”, Ibra đùa cợt với BBC.

Sau một thời gian tịt ngòi khá dài, cựu cầu thủ PSG khẳng định anh không hề mất đi sự tự tin: “Không, tôi vẫn rất bình thản. Chừng nào mà bạn còn tạo ra được những cơ hội ăn bàn đều đặn thì chừng đó bàn thắng sẽ tìm tới. Điều quan trọng nhất là chiến thắng của toàn đội”.

Trận thắng này tạm thời giúp thầy trò Jose Mourinho thoát khỏi khủng hoảng và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Ở vòng đấu tới, Man United sẽ có cuộc đối đầu hết sức khó khăn với một Arsenal đang có phong độ tốt. Càng thiệt thòi hơn cho Quỷ đỏ khi Ibrahimovich sẽ bị treo giò vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

“Tôi đoán là ở Anh người ta sẽ chơi rắn. Thế mà tôi chơi rắn rồi lại phải nhận thẻ vàng. Tại sao lại thế? Tôi cũng chẳng biết nữa. Tôi đã quá mệt mỏi khi phải nghe trọng tài giảng giải rồi”.

Cũng ở trận này, bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba đã nổ súng trở lại sau quãng thời gian im tiếng. Cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới thời gian qua đã nhận vô số chỉ trích vì phong độ bị xem là mờ nhạt. Ở trận thắng Swansea vừa qua, HLV Jose Mourinho phải chỉ đạo từ khán đài vì đang thụ án cấm chỉ đạo của FA sau hành vi không đẹp với trọng tài ở trận hòa Burnley.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X