Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic "xúi đểu" Robin van Persie ruồng rẫy Arsenal !

Thứ Bảy 18/02/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zlatan Ibramovic vừa lên tiếng xúi giục Robin van Persie chia tay Arsenal để tìm đến chân trời mới.

Với hai đường chuyền thành bàn cùng một pha lập công trên chấm 11m vào lưới Scszesny trong chiến thắng 4-0 của AC Milan trước Arsenal vừa qua, Ibramovic đã gieo rắc quá nhiều nỗi đau vào tim Pháo thủ. Ấy vậy mà, chân sút người Thụy Điển này vẫn chưa chịu buông tha họ. Ibramovic vừa lên tiếng khích bác Robin van Persie - chân sút số 1 và là nguồn sống duy nhất của Pháo thủ lúc này rời bỏ sân Emirates để kiếm tìm vinh quang cho bản thân mình.

Ibra xúi Persie bỏ Arsenal 

"Khi Persie chẳng giành được một danh hiệu nào sau biết bao năm gắn bó với một đội bóng, tại sao cậu ấy không theo chân Cesc Fabregas cơ chứ? Bóng đá suy cho cùng cũng chỉ vì danh hiệu. Nếu đội bóng không đáp ứng được, cậu ấy nên ra đi. Tôi không biết nhiều về cậu ấy, nhưng tôi nhớ rắng cậu ấy là người Hà Lan, cậu ấy tài năng và là một sát thủ hoàn hảo. Cậu ấy nghĩ gì về tương lai tại Emirates tôi không biết. Có điều, nếu là tôi, tôi biết mình sẽ phải làm gì (chia tay Arsenal - PV)"

, tờ The Sun dẫn lời Ibrahimovic.

"Như tôi chẳng hạn, tôi từng đầu quân cho hàng tá CLB trong suốt quãng đời cầu thủ của tôi. Đó là những thách thức, nhưng cũng là cơ hội với tôi. Trong 8 năm phiêu lưu cùng rất nhiều đội bóng của nhiều quốc gia khác nhau, tôi có trong tay 8 danh hiệu. Khi bạn trở thành nhà vô địch, bạn sẽ được nhiều người tôn trọng".

Chẳng biết những lời khích bác này của Ibramovic có làm Robin van Persie xiêu lòng hay không. Nhưng trước sự chèo kéo của hàng loạt những ông lớn sẵn sàng mang lại cho chân sút người Hà Lan những danh hiệu cao quý như Real Madrid, Barcelona, Man Utd hay thậm chí cả Man City, ngay cả đến những cầu thủ kiên định nhất cũng khó có thể không mềm lòng. Hiện tại, bản hợp đồng của Arsenal với Persie vẫn chưa gia hạn, thế nên không thể loại trừ khả năng Persie sẽ nghe theo lời xúi giục của Ibra.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X