Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic xác nhận sự quan tâm từ Premier League

Thứ Hai 28/03/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ibrahimovic tiết lộ rằng anh đang nhận được sự quan tâm đến từ Premier League và rất có thể sẽ nhận lời đến đây thi đấu trong mùa hè tới.

Ibrahimovic co the se cap ben Premier League
Ibrahimovic có thể sẽ cập bến Premier League


Dù đã ở tuổi 34 nhưng tiền đạo người Thuỵ Điển vẫn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Anh tiết lộ rằng nhiều khả năng mình sẽ rời Paris Saint-Germain trong mùa hè tới. Cầu thủ cao tới 1m95 này đã bôn ba qua nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu như Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp, nhưng anh chưa từng thi đấu cho đội bóng nào tại Anh. Về phía ngược lại, Manchester United chính là CLB muốn ở hữu Ibrahimovic nhất bởi họ đang rất thiếu một tiền đạo theo kiểu sát thủ trong vòng cấm, với một thể hình tốt. Ibra được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho nếu như ông thành công trong việc trở thành HLV tiếp theo của Quỷ Đỏ.

Điều này càng có cơ sở sau khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ rằng anh đang nhận được những lời đề nghị đến từ các đội bóng Anh. “Đúng vậy, tôi có thể xác nhận điều này. Premier League là giải đấu đáng chú ý nhất trên thế giới bởi những tin tức về nó tràn ngập trên các mặt báo. Tuy nhiên tôi chỉ muốn đưa ra quyết định khi nào mọi lời đề nghị đều đã được đặt lên bàn. Để rồi tôi sẽ chọn lá bài nào phù hợp nhất. Điều này cũng giống như là chuyện cưới, cả hai bên cần phải có được sự hài lòng.” Zlatan Ibrahimovic không chỉ thoải mái nói về những lời mời gọi đến từ giải ngoại hạng Anh, mà anh còn thẳng thắn tiết lộ mình sẽ không gắn bó với Paris Saint-Germain.

Mức lương khó tin của Ibrahimovic khi khoác áo MU
(Bongda24h.vn) – Sân Old Trafford sẵn sàng trải thảm mời chào siêu tiền đạo người Thụy Điển về gia nhập trong mùa hè 2016, với mức lương khủng gần chạm trần...


“Tôi vẫn còn hợp đồng cho đến cuối tháng 6 với đội bóng này. Nhưng qua những gì đã xảy ra, tôi sẽ không tiếp tục gắn bó với họ nữa. Thực tế thì hai bên đang không có bất cứ thương lượng nào về tình hình hiện tại. Còn tôi thì đang tập trung vào những lời đề nghị và tất nhiên số lượng không phải là ít. Tương lai của tôi vẫn rất tươi sáng, điều quan trọng là tôi cần phải kiên nhẫn và chờ đợi những gì tốt đẹp nhất.” Ibra được đánh giá là một mẫu tiền đạo toàn diện, nhưng cũng là một ngôi sao có cá tính cực mạnh. Anh không ít lần tạo ra những phát biểu khá ngôn và gây mất lòng khá nhiều người.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X