Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và Pogba thừa nhận M.U thắng may mắn

Thứ Năm 15/12/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, Cả Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều khẳng định Quỷ đỏ đã có một chiến thắng may mắn.

 

Tại vòng 16 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ đang hưng phấn sau chiến thắng trước Tottenham và rất quyết tâm giành 3 điểm trước đội chủ nhà. Họ đã nhập cuộc chủ động và kiểm soát thế trận, nhưng lối chơi chặt chẽ của Palace khiến thầy trò Mourinho gặp khá nhiều khó khăn. Phải đến cuối hiệp 1 đội khách mới có được bàn thắng mở tỉ số, sau đó Palace vùng lên và có được bàn gỡ.
Crystal Palace 1-2 MU Ibrahimovic cho rang MU thang may man hinh anh
M.U đánh bại Crystal Palace 2-1
Những tưởng M.U tiếp tục bị cầm hòa thì Ibrahimovic lên tiếng đúng lúc. Ngôi sao người Thụy Điển tỏa sáng ở phút 88 giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính. Với kết quả này, M.U vẫn đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm sau 16 vòng. Khoảng cách giữa họ với Top 4 vẫn là 6 điển mà 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Trận Crystal Palace 1-2 M.U đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Mourinho ở Premier League, Quỷ đỏ đang trở lại rất mạnh mẽ.
Crystal Palace 1-2 MU (KT): Ibra vs Pogba chung tay cứu rỗi Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) - Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic là bộ đôi hoàn hảo trong trận đấu với Crystal Palace, kiến tạo cho nhau lập công giúp M.U nhọc nhằn giành...
Trong bàn thắng mở tỉ số của M.U, Zlatan Ibrahimovic là người kiến tạo cho Paul Pogba mở tỉ số. Nhưng tình huống quay chậm cho thấy bàn thắng của Quỷ đỏ không hợp lệ. Cụ thể, bóng đã chạm tay chân sút người Thụy Điển còn Pogba đã rơi vào thế việt vị. Đích thân bộ đôi này thừa nhận điều đó. Ibrahimovic nói: “Tôi cố gắng chuyền bóng cho Pogba khi thấy cậu ấy trống trải. Tôi phải thừa nhận rằng bóng đã chạm tay mình”.
Crystal Palace 1-2 MU Ibrahimovic cho rang MU thang may man hinh anh 2
Pogba và Ibrahimovic thừa nhận M.U thắng may mắn
Paul Pogba tiếp lời: "Tôi không dám khẳng định nhưng với cảm nhận của mình tôi nghĩ rằng mình đã ở vào tư thế việt vị. Đôi khi bóng đá là thế. Trọng tài mắc sai lầm nhưng bạn phải tiếp tục tập trung thi đấu. Đội bóng đã có 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất. Nhưng phải thừa nhận rằng M.U đã nhận được sự ủng hộ của may mắn ở trận này. Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn công bằng. Ở những vòng đấu trước, chúng tôi không gặp may mắn và chúng tôi không thể mãi đen đủi như thế mãi”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X