Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và Pogba lên tiếng sau chiến thắng của M.U

Thứ Hai 20/02/2017 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba chia sẻ về mối quan hệ trên sân cỏ với Zlatan Ibrahimovic khi bộ đôi này có pha phối hợp làm bàn đẹp mắt giúp Manchester United đánh bại Blackburn.

 
Trận đấu với Blackburn tại vòng 5 FA Cup không hề dễ dàng với Man Utd. Phải làm khách tại Ewood Park, "quỷ đỏ" để đối phương chọc thủng lưới trước sau cú dứt điểm của Graham. Chỉ sau đó 10 phút, Rashford san bằng tỉ số cho Man Utd sau pha di chuyển nhận đường chuyền thông minh của Mkhitaryan.
 
Ibrahimovic va Pogba len tieng sau chien thang cua M.U
Ibrahimovic và Pogba lên tiếng sau chiến thắng của M.U

Gặp khó trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm, Jose Mourinho đã buộc phải tung IbrahimovicPaul Pogba vào sân. Bộ đôi này sau đó đã có pha phối hợp đẹp mắt khi Pogba chuyền dài vượt tuyến để Ibrahimovic di chuyển rồi dứt điểm ấn định chiến thắng cho "quỷ đỏ".
 
Chia sẻ về pha phối hợp ăn ý với Ibrahimovic, Pogba cho biết: "Tôi chỉ cố gắng giúp đội bóng càng nhiều càng tốt. Khi thấy Ibrahimovic di chuyển, tôi biết là mình có thể đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho anh ấy".
 
"Người hùng" Ibrahimovic cũng chia sẻ về những thách thức mà Man Utd phải đối mặt: "Mọi trận đấu tại Anh đều rất khó khăn. Chẳng đội bóng nào có thể kiểm soát hoàn toàn thế trận. Điều duy nhất giúp bạn giành chiến thắng là hạn chế mắc sai lầm".
 
"Mỗi trận đấu tại đây đều rất đặc biệt, nhất là ở FA Cup. Những đội bóng ở Championship và Premier League không có khoảng cách quá lớn. Như các trận đấu trước đó vào thứ Bảy, chẳng đội bóng nào chắc chắn đi tiếp cả. Thế nên chúng tôi phải cố gắng làm tốt phần việc của mình nếu muốn đi tiếp".

Thong so tran dau Blackburn 1-2 Man Utd
Thông số trận đấu Blackburn 1-2 Man Utd.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X