Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic và Pogba chẳng quan tâm đến ai tại M.U”

Thứ Bảy 08/10/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng cách chơi thiếu tính tập thể của hai ngôi sao Ibrahimovic và Pogba sẽ chẳng thể giúp M.U có được thành công.


Với quyết tâm tìm lại vinh quang trong quá khứ, Man United đã mạnh tay tăng cường lực lượng với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao trong mùa hè này. Tiếp bước những Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic, tới lượt Paul Pogba gia nhập sân Old Trafford với mức giá 89 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Ibrahimovic va Pogba chang quan tam den ai tai MU hinh anh
Ibrahimovic và Pogba chưa tìm được tiếng nói chung với đồng đội

Dù đầu tư hoành tráng là vậy song M.U dưới thời HLV Jose Mourinho chỉ chơi tốt ở một số trận đầu mùa trước khi sa sút và hiện chỉ đứng thứ 6 tại Premier League với chỉ 13 điểm sau 7 vòng đầu tiên, tức kém hơn những gì người tiền nhiệm Louis van Gaal đã làm được mùa trước. Cuối tuần trước, dù chỉ phải gặp một Stoke đang khủng hoảng song Quỷ đỏ cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân nhà.

Cựu tiền vệ của ĐT Anh, Paul Merson cảm thấy chính sự tách bạch giữa các tân binh ngôi sao của Quỷ đỏ và phần còn lại trong đội hình là một trong những nguyên nhân khiến họ chưa thể phát huy hết sức mạnh. “Với những gì đang thể hiện, Manchester United sẽ phải chiến đấu để có thể giành được một vị trí trong tốp 4 vào cuối mùa”, ông nói với tờ Daily Star.

“Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba có vẻ như chỉ cố gắng tìm đến nhau mọi thời điểm và bỏ qua tất cả mọi người xung quanh. Tôi không chắc đó là nền tảng để có vé dự Champions League. Họ đúng ra phải kết liễu Stoke trong 20 phút đầu tiên song rốt cục đã bị cầm hòa 1-1. Tôi không chắc chắn rằng họ có thể ghi bàn khi mình muốn.”

Ibrahimovic va Pogba chang quan tam den ai tai MU hinh anh 2
M.U của Mourinho đang có khởi đầu mùa giải còn tệ hơn thời Van Gaal

Bên cạnh đó, Merson cũng cho rằng Nửa đỏ thành Manchester đã thiếu sáng suốt khi thiếu coi trọng Europa League. “Khi Mourinho bắt đầu chỉ trích cầu thủ của mình một cách công khai, ông ấy đã cho thấy sự thất vọng của mình. Bản thân ông biết đội bóng này chưa hoàn thiện.”

“Tại Europa League, Mourinho đã cố gắng đưa ra đội hình mạnh nhất có thể. Ông ấy đã cố gắng xem giải đấu như một giải pháp an toàn. Nhưng với mục tiêu vô địch Champions League, M.U đã chưa đáp ứng được yêu cầu ở nơi mà họ cần thể hiện một cách nghiêm túc. ”

Sau kỳ nghỉ quốc tế, M.U sẽ bước vào đại chiến với Liverpool tại Premier League trước khi tiếp đón Fenerbahce ở Europa League. Tại sân chơi châu Âu, thầy trò Mourinho hiện có 3 điểm sau khi để thua Feyenoord ở trận đầu tiên và thắng Zorya ở trận kế tiếp.

Fabregas kết hợp Paul Pogba: Tại sao không?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas hoàn toàn có thể chuyển tới M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới để trở thành đối tác ăn ý của Pogba.

Gia Vi
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X