Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và Mings chính thức đối diện với án phạt từ FA

Thứ Hai 06/03/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức ra thông báo về việc Zlatan Ibrahimovic và Tyrone Mings phải đối diện với án phạt do những hành vi bạo lực trong trận Manchester United gặp Bournemouth.

 
Trong trận hòa Man Utd 1-1 Bournemouth trên sân Old Trafford, tâm điểm của trận đấu không phải là những bàn thắng mà là tình huống ăn miếng trả miếng giữa Mings và Ibrahimovic vào phút 44. Mings là người "khởi xướng" khi cố tình dẫm vào mặt Ibrahimovic và số 9 bên phía Man Utd cũng chẳng vừa khi đáp trả bằng cú đánh cùi chỏ vào mặt đối thủ.
 
Ibrahimovic va Mings chinh thuc doi dien voi an phat tu FA.
Ibrahimovic và Mings chính thức đối diện với án phạt từ FA.

Trọng tài chính Kevin Friend không nhìn thấy tình huống bạo lực của Mings nhưng lại xác định được hành vi dùng cùi chỏ của Ibrahimovic. Tuy nhiên, vị trọng tài này quyết định không rút thẻ vàng thứ hai với chân sút người Thụy Điển sau khi được Wayne Rooney "xin xỏ".
 
Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu đã đưa ra thông báo chính thức về việc phạt nguội cả hai cầu thủ này do hành vi bạo lực. Đoạn thông báo của FA cho biết cả Ibrahimovic và Mings có thời hạn đến chiều ngày 7/3 (theo giờ địa phương - PV) để giải trình vụ việc.
 
Theo dự kiến, Ibrahimovic sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, nghĩa là Zlatan sẽ vắng mặt trong trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea cũng như hai trận đấu với Middlesbrough , West Brom tại Premier League. Còn Mings đối diện án phạt nặng hơn khi FA cho biết "án phạt theo khung dành cho hành vi của hậu vệ Bournemouth rõ ràng là không đủ".
 
Trước đó, Mings cũng giải thích là không cố ý dẫm vào mặt Ibrahimovic. Còn Zlatan thì trả lời đầy hài hước rằng Mings cố tình lao vào cùi chỏ mình trong pha tranh chấp. Tuy nhiên, ai cũng thấy cả hai đều cố tình trong những tình huống phạm lỗi với đối phương.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X