Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tuyên bố sẽ chơi bóng đến năm 50 tuổi

Thứ Hai 19/12/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ lớn khi tuyên bố sẽ chỉ giải nghệ ở độ tuổi 50.

 
Ở độ tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu trong màu áo Manchester United. Ở trận đấu với West Brom cuối tuần trước, Zlatan đã ghi một cú đúp để đưa “quỷ đỏ” tới chiến thắng 2-0. Tính cả hai pha lập công đó, cầu thủ người Thụy Điển đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong 25 trận ra sân cho Man Utd, hiệu suất cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Ibrahimovic tuyen bo se choi bong den nam 50 tuoi.
Ibrahimovic tuyên bố sẽ chơi bóng đến năm 50 tuổi.
 
Giới truyền thông Anh đang loan tin Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ rời Man Utd vào cuối mùa để dưỡng già tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Trước thông tin trên, Ibrahimovic đáp trả một cách hóm hỉnh khi khẳng định lại giá trị của bản thân.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Ibrahimovic cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc cũng như bản thân đang ở trạng thái tốt. Kể cả khi đã 35 tuổi, tôi vẫn thấy mình trẻ trung như khi mới 20 vậy. Tôi nghĩ bản thân có thể tiếp tục thi đấu đến khi 50 tuổi, nhưng tôi cũng không chắc về điều đó”.
 
“Khi tôi già hơn, đẳng cấp của tôi cũng nâng lên, giống như vang đỏ lâu năm vậy. Bạn có biết vang đỏ không? Tôi là một ví dụ hoàn hảo cho điều đó. Hãy nhớ rằng khi già hơn, tôi càng thi đấu tốt hơn”.
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X