Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tuyên bố muốn... nhiều người ghét hơn

Thứ Ba 23/08/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic mới đây lại tiếp tục "gây bão" khi đưa ra tuyên bố đầy chất ngông trên Instagram.

 
Gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, Zlatan Ibrahimovic từng bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với môi trường mới tại Premier League khi đã 35 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã đưa ra lời khẳng định đầy đanh thép trên sân cỏ.
 
Ibrahimovic tuyen bo muon... nhieu nguoi ghet hon.
Ibrahimovic tuyên bố muốn... nhiều người ghét hơn.

Trong ba trận thi đấu tại những giải đấu chính thức cho M.U (Siêu Cúp Anh 2016 và Premier League), Ibrahimovic đang đạt hiệu suất làm bàn rất tốt với 4 pha lập công chỉ trong vòng 3 trận. Tín hiệu tích cực nữa từ Ibra là việc tiền đạo này hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới tại M.U, đặc biệt là Rooney - ngôi sao số một của câu lạc bộ.
 
Tưởng chừng như Ibrahimovic đã "đổi tính" khi sang Anh thi đấu bởi tiền đạo này không còn thường xuyên đưa ra những phát ngôn đầy chất ngông nữa. Nhưng mới đây, cựu tiền đạo PSG đã đăng lên Instagram bức ảnh có nội dung đầy tính "khiêu khích".
 
Bức ảnh của Zlatan có dòng chữ với nội dung: "Tôi cần nhiều người mới ghét mình hơn nữa bởi những người ghét tôi trước đó giờ chuyển sang làm fan của tôi rồi". Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này của Ibrahimovic đã thu hút đến hơn 716.000 lượt thích.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X