Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic từng từ chối đề nghị khủng để tới Man United

Thứ Sáu 30/09/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện tiết lộ Zlatan Ibrahimovic đã từ chối một lời đề nghị lên tới 100 triệu Euro từ một CLB của Trung Quốc để tới với Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.


Mùa hè năm nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia tay Paris Saint-Germain sau 4 năm gắn bó để chuyển đến Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Thời điểm mới quyết định sẽ ra đi, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp thế giới song rốt cục đã chọn nước Anh làm điểm đến tiếp theo.

Tại M.U, được biết Ibrahimovic nhận được mức lương lên tới 200 nghìn bảng/ tuần và nhiều người cho rằng đó là lý do chính thuyết phục được anh gia nhập. Nhưng người đại diện Mino Raiola của chân sút cao kều này mới tiết lộ đúng ra anh có thể bỏ túi số tiền lớn hơn thế rất nhiều nếu như đồng ý chuyển tới châu Á chơi bóng.

Ibrahimovic tung tu choi de nghi khung de toi Man United hinh anh
Ibrahimovic bỏ qua lời mời chào từ Trung Quốc để tới M.U

“Ibrahimovic là số 1. Anh ấy đã bỏ qua khoản tiền 100 triệu Euro mà đối tác từ Trung Quốc hứa hẹn. Anh không muốn nhận nhiều tiền hơn, anh muốn giành được chiến thắng”, Raiola nói trên Il Giornale. “Tôi là người may mắn khi luôn được làm việc với những nhà vô địch. Zlatan Ibrahimovic, Pavel Nedved, Maxwell và giờ là Blaise Matuidi và Gianluigi Donnarumma. Về phần Donnarumma, anh ấy có thể tốt hơn cả Buffon bởi những người của tương lai luôn hoàn thiện hơn so với quá khứ.”

Raiola cũng nhắn nhủ khách hàng khác của mình là Mario Balotelli cần phải noi gương của Ibrahimovic để đạt được hết tiềm năng phát triển của mình. “Mario là một hiện tượng, nhưng anh ấy là Balotelli”, siêu cò người Italia nói đùa.

“Anh ấy may mắn khi có cặp bố mẹ nuôi tuyệt vời, nhưng lớn lên trong một thành phố phức tạp (Bagnolo Mella) và phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc. Anh phải chịu đựng rất nhiều khi còn là một đứa trẻ và điều đó luôn luôn tồn tại trong đầu. Nếu Balotelli có được tinh thần như Ibrahimovic, anh ấy đã phải giành được 5 Quả bóng vàng tới lúc này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X