Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tự tin trước trận đấu với Leicester

Thứ Bảy 06/08/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ giành chiến thắng trước Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh.


Trong 4 năm thi đấu cho PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có được tổng cộng 12 danh hiệu. Hè này, hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp sẽ chính thức đáo hạn, ngôi sao người Thụy Điển đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. M.U chính là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1981, Ibra chỉ cần 4 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Man đỏ. Trong trận đấu với Everton mới đây, chân sút 34 tuổi cũng chơi rất tốt. Những tín hiệu gần đây cho thấy anh sẽ là tiền đạo chủ lực của đội bóng chủ sân Old Trafford mùa tới.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic hòa nhập rất tốt cùng M.U
Trong 3 mùa giải gần đây, M.U thiếu đi một trung phong chất lượng. Bởi vậy, sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic giúp NHM kỳ vọng rất nhiều vào hàng công ở mùa giải tới. Việc chân sút người Thụy Điển hòa nhập quá nhanh cùng Quỷ đỏ càng khiến sự kỳ vọng nhiều hơn. Ngày mai, M.U sẽ bước vào trận Siêu cúp nước Anh với Leicester, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đội bóng chủ sân King Power không dễ bị đánh bại. Mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không thể giành chiến thắng trong hai lần đối đầu với “Bầy cáo” ở giải Ngoại hạng Anh.
Dàn sao M.U tập luyện chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Anh gặp Leicester
Sau trận giao hữu gặp Everton (hòa 0-0), Mourinho và các học trò đã lao vào tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu khởi đầu mùa giải mới, tranh Siêu Cúp Anh 2016 với...
Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu với Leicester, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra rất tự tin: “Tôi đến M.U để mang về những danh hiệu. Tôi tin rằng mình sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới vào ngày mai, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Leicester. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn để mang về chiến thắng cho đội bóng. Họ là đối thủ khó chịu nhưng M.U đang rất tự tin, toàn đội đều quyết tâm hướng đến chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình tôi đã mang về gần 30 danh hiệu, tôi chưa khi nào hài lòng về bản thân mình. Bởi vậy tôi muốn tiếp tục chiến đấu để mang về thêm những danh hiệu”.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic tin tưởng vào chiến thắng của M.U trước Leicester
“Tôi không đến nước Anh để du lịch, tôi đến đây để mang về những danh hiệu mới. M.U là một đội bóng có truyền thống, thật tuyệt vời khi là một phần trong lịch sử của đội bóng. Mourinho là HLV giỏi, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp Quỷ đỏ hướng đến những thành công. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Leicester, toàn đội đều tự tin hướng đến chiến thắng”.

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X